ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวอโยเซ่เสริมทัพ

ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวอโยเซ่เสริมทัพ

Posted 10/11/2015 by siamsport

อโยเซ่ เปเรซ หัวหอกฟอร์มดี นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เนื้อหอมเหลือเกิน เมื่อล่าสุดมีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หวังกระชากตัวมาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ ขณะที่ เรอัล มาดริด และ อาร์เซน่อล ก็เล็งๆ อยู่เช่นกัน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว อโยเซ่ เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิชของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรคู่แข่งร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาร์เซน่อล เช่นกัน ย้ายจาก เตเนริเฟ่ มาค้าแข้งในถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 และทำผลงานได้เข้าตาทันที โดยทำไปแล้ว 10 ประตู จากการลงเล่นเกมนี้ 44 นัด

ถึงแม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่กำลังจับตาดู อโยเซ่ อยู่ แต่ล่าสุด นิวคาสเซิ่ล อีฟนิ่ง โครนิเคิ่ล สื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดี ระบุว่า "ปีศาจแดง" เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอไปทาบซื้อ หัวหอกดาวดัง "สาลิกาดง" ในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับฤดูกาลนี้ อโยเซ่ ทำไปแล้ว 3 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ และเป็นคนทำประตูชัยช่วยให้ นิวคาสเซิ่ล บุกเชือด บอร์นมัธ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจมส์บอนด์โด้ควงลูกชายเปิดตัวหนังสารคดี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้งสตาร์เรอัล มาดริด หล่อไม่มีเม้มหลังจากแต่งสูทผูกหูกระต่ายควงลูกชายสุดที่รักมาร่วมเปิดตัวภาพยนตร์สารคดีของเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา งานนี้มีคนดังในวงการลูกหนังมาเพียงและที่ขาดไม่ได้ก็คือ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งแมนฯ ยูไนเต็ด ก็มาร่วมแสดงความยินดีด้วย
  • ฟานกัลเชื่อลินการ์ดยังไม่พร้อมเล่นให้อังกฤษ
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อยังเร็วเกินไปสำหรับ เจสซี่ ลินการ์ด ปีกดาวรุ่ง ในการลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ แม้กำลังโชว์ฟอร์มเจ๋งให้ "ปีศาจแดง" ก็ตาม บอกต้องรอดูว่านักเตะจะมีฟอร์มสม่ำเสมอมากแค่ไหน
  • สอบผ่าน! ฟานกัลปลื้มฟอร์มเจ้าหนูแจ็คสันเปิดตัวผี
    กุนซือปีศาจแดงออกปากชมดาวรุ่งวัย 18 กะรัต ทำผลงานได้ดีหลังได้รับโอกาสลงเล่นในเกมล่าสุด
  • จริงเปล่า!ผีเตรียมถกเปแอสเชหวังคว้าอิบรา
    สื่อกระทิงปูดข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดฉากพูดคุยกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังกระชาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋าชาวสวิดิช มาเสริมแกร่งในแดนหน้า หลังจากที่ "ปีศาจแดง" มีกองหน้าตัวหลักให้ใช้งานเพียงแค่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เวย์น รูนี่ย์ เท่านั้นในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »