ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พักอีกราย! หงส์ช้ำซาโก้อดบู๊ราว 2 เดือน

พักอีกราย! หงส์ช้ำซาโก้อดบู๊ราว 2 เดือน

Posted 10/11/2015 by goal.com

แนวรับชาวฝรั่งเศสหมดสิทธิ์ลงรับใช้หงส์แดงราว 2 เดือน หลังเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด

Daily Mail สื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานว่า มามาดู ซาโก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญของลิเวอร์พูล จะต้องพักรักษาตัวราว 6-8 สัปดาห์ หลังเข้ารับการสแกนอาการบาดเจ็บเมื่อคืนนี้

แนวรับเลือดน้ำหอมเกิดได้รับบาดเจ็บเข่าขวาจากจังหวะลงพื้นผิดจังหวะจน ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามใน 2 นาทีให้หลัง ในเกมเปิดรังพ่าย คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ล่าสุดอดีตดาวเตะเปแอสเชเข้ารับการตรวจอาการอย่างละเอียดแล้ว ผลปรากฎว่าเอ็นข้างในหัวเข่าไม่ได้รับความเสียหายร้ายแรงแต่อย่างใด แต่เขาจะหมดสิทธิ์ลงสนามราว 2 เดือนอยู่ดี

จากการบาดเจ็บครั้งนนี้ทำให้ซาโก้ขอถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศสเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชานชี้เมสซี่ก็แทนสตีวี่จีไม่ได้
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ระบุ ไม่มีใครจะมาแทนที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางคนเก่งของทีมได้ ต่อให้เป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ตาม พร้อมเผย สุดประทับใจที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนใหม่สร้างผลกระทบในแง่บวกให้ทีมได้
  • แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป
    คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม
  • แฟนสิงห์ตกงานหลังด่าเดอะค็อป
    คลิฟ โอดอนเนลล์ สาวก เชลซี โดนไล่ออกจากงานทนายความแล้ว หลังไปพูดจาว่าร้ายกองเชียร์ ลิเวอร์พูล ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาขอโทษขอโพยในภายหลังก็ตาม
  • ซาโก้เข่าเดี้ยง!ถอนตราไก่อุ่นเบียร์-สิงโต
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ขอถอนตัวจากทีมชาติฝรั่งเศส ชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับ เยอรมัน และ อังกฤษ เนื่องถูกอาการเดี้ยงเล่นงานที่หัวเข่า จากนัดแพ้ คริสตัล พาเลซ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »