ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์-วาร์ดี้ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือนต.ค.

เวนเกอร์-วาร์ดี้ซิวยอดเยี่ยมพรีเมียร์เดือนต.ค.

Posted 10/11/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ควงแขน เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ คว้ารางวัลยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนตุลาคม ที่ผ่านมา หลังนายใหญ่ชาวเมืองน้ำหอม พาทีมเก็บชัย 4 นัดติด ขณะที่ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ซัดไป 5 ประตู จากการลงเล่น 4 เกม

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ผงาดคว้ารางวัลกุนซือยอดเยี่ยมของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำเดือนตุลาคม หลังพา "ปืนใหญ่" เก็บชัยชนะ 4 นัดรวด จากการประกาศผลเมื่อวันอังคารที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

กุนซือชาวฝรั่งเศส ซึ่งเวลานี้นำทีมเป็นรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หลังมี 26 คะแนน เท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผลต่างประตูได้เสียเป็นรอง "เรือใบสีฟ้า" นั้น พาทีมชนะ 4 นัดติดในเดือนตุลาคม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, วัตฟอร์ด, เอฟเวอร์ตัน และ สวอนซี ซิตี้ โดยทำได้ถึง 11 ประตูเลยทีเดียว

เวนเกอร์ ได้รางวัลนี้เป็นครั้งที่สองในปี 2015 และเป็นครั้งที่ 15 ในอาชีพ โดยมีเพียงแค่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เท่านั้น ที่ได้มากกว่า หลัง "เฟอร์กี้" เคยคว้าไปทั้งหมด 27 ครั้ง

ขณะเดียวกัน เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม ไปครอง หลังทำได้ 5 ประตู และช่วยให้ "สุนัขจิ้งจอก" เก็บชัยชนะ 3 จาก 4 นัดที่ลงเล่นเมื่อเดือนที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »