ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คิวชกลงตัวตัวอำนาจป้องแชมป์โลกฉะยุ่น7ธ.ค.นี้

คิวชกลงตัวตัวอำนาจป้องแชมป์โลกฉะยุ่น7ธ.ค.นี้

Posted 11/11/2015 by siamsport

   

 

"เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา ลงตัวแล้วป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ครั้งที่ 5 กับ เมียงโฮลี ผู้ท้าชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 10 ชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีใต้ ที่ไปเกิดและเติบโตในญี่ปุ่น ในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชย "วันพ่อแห่งชาติ" ที่เวทีมวยชั่วคราว หัวหินเซ็นเทนเนียล สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ไทยรีฐทีวีถ่ายทอดสด

"จิมมี่" ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง โปรโมเตอร์เกียรติกรีรินทร์ โปรโมชั่น เปิดเผยว่า หลังจากเปิดการเจรจากับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ในที่สุดก็ลงตัวเรียบร้อยแล้ว "เจ้าเพชร" อำนาจ เกษตรพัฒนา ป้องกันแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต (112 ปอนด์) สหพันธ์มวยนานาชาติ (IBF) ครั้งที่ 5 กับ เมียง โฮลี ผู้ท้าชิงรองแชมป์โลก IBF อันดับ 10 ชาวญี่ปุ่นเชื้อสายเกาหลีใต้ที่ไปเกิดและเติบโตในญี่ปุ่นในวันที่ 7 ธ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันหยุดชดเชย "วันพ่อแห่งชาติ" ที่เวทีมวยชั่วคราว หัวหิน เซนเทนเนียล สปอร์ต คลับ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โปรโมเตอร์ "จิมมี่" กล่าวต่อว่า นอกจากนั้นจากการที่ โรมัน กอนซาเลส แชมป์โลกรุ่นเดียวกันของสภามวยโลก (WBC) จากนิการากัวและนักชกอันดับ 1 ของโลก เมื่อเทียบกันปอนด์ต่อปอนด์ที่ "เดอะ ริง" นิตยสารหมัดมวยระดับโลกประกาศเชิดชูเอาไว้ ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อต่างประเทศว่าต้องการชกล้มแชมป์กับอำนาจที่ติดอันดับ 18 โลกในปีหน้า ตนก็กำลังให้ทีมงานติดต่อเจรจา และพร้อมที่จะให้อำนาจเปิดศึกเดิมพันตำแหน่งด้วยเช่นเดียวกัน ในเบื้องต้นมีความคืบหน้ามากแล้ว เพียงแต่ยังไม่สามารถกำหนดวันชกกันได้

อย่างไรก็ตาม คาดว่าการชกจะเกิดในปีหน้าค่อนข้างแน่ ดังนั้นตนและผู้สนับสนุนจึงได้วางคิวให้อำนาจชกสร้างชื่อเสียงและเพิ่มพูนความแข็งแกร่งรอไปก่อนสักระยะ พร้อมกันนั้น IBF ได้เสนอ เมียง โฮลี นักชกซามูไรเชื้อสายเกาหลีใต้ รองแชมป์โลกอันดับ 10 IBF วัย 32 ปี สถิติการชก ชนะ 19 (ชนะน็อก 6) แพ้ 4 เสมอ 1 มาเป็นผู้ท้าชิงก่อน ซึ่งอำนาจจะประมาทไม่ได้เด็ดขาด 7 ธ.ค. นี้ ไทยรัฐทีวีถ่ายทอดสด ตั้งแต่เวลา 17.00-20.00 น."

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สดกว่าเยอะยอดพนมรุ้งเฉือนแต้มศึกเพชรวิเศษ
    ยอดพนมรุ้ง จิตรเมืองนนท์ วันนี้เตรียมตัวมาดีมีแข้งพลิ้ววงนอกอย่างกับมวยฝีมือแถมวงในก็ไม่เป็นรอง ไล่แขนโต้แทงเข่าเอาคืน ฉมวกทอง ไฟต์เตอร์มวยไทย ที่วันนี้อาวุธน้อยมามีแต่มุมมีแทงเข่าในอย่างเดียวปะทะไปแล้วร่างกายเป็น รอง แม้ว่าปลายยกแต่ละยก ฉมวกทอง จะมีลูกฮึดให้ได้เชียร์แต่ก็ทำได้แค่นั้น ครบยก ยอดพนมรุ้ง เฉือนชนะคะแนนไปในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกเพชรวิเศษ+วันมิตรชัย ณ เวทีมวยราชดำเนิน เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา
  • วีนัสขยับมือ7โลก/น้องลักร่วงที่211
    วีนัส วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวฟอร์มฮอตชาวสหรัฐฯ กระโดดขึ้นเป็นมือ 7 ของโลก ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด หลังเพิ่งคว้าแชมป์ อีลิท โทรฟี่ ซูไห่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย หล่นจากอันดับ 194 ไปอยู่ที่ 211
  • รอรี่ยังครองที่1เงินรางวัลยูโรเปี้ยนทัวร์
    รอรี่ แม็คอิลรอย ยอดโปรกอล์ฟหนุ่มชาวไอร์แลนด์เหนือ ยังรั้งที่ 1 ต่อไปในการจัดอันดับเงินรางวัลสะสมยูโรเปี้ยน ทัวร์ สัปดาห์ล่าสุด ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ และ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี อยู่อันดับ 9 กับ 12 ตามลำดับ
  • สุริยันต์เล็กเฉือนแต้มสนุกศึกยอดมวยไทยรัฐ
    วันมุมน้ำเงิน...น้องโรส บ้านเจริญสุข นักมวยนะยะขวัญใจไทยรัฐ คราวนี้เจอของแข็ง สุริยันต์เล็ก อบต.กำพี้ ขึ้นมาฝ่ายหลังเป็นต่อราคาแพง ทว่าชกไปชกมาน้องโรสได้ลูกขยันและวงในพลิกกลับมาเป็นต่อเมื่อหมด 3 ยก 7-4 ทว่ายกที่ 4 สุริยันต์เล็กออกมาเร่งสาวหมัดถล่มน้องโรสจนแทบน็อกพลิกลับมาเป็นต่อ แต่ยกสุดท้ายน้องโรสไม่ยอมง่ายๆ บี้บดเข่าจนได้เสียวอีกครั้ง ครบยกสุริยันต์เล็กเฉือนชนะคะแนนไปแบบสุดมัน แฟนมวยปรบมือให้ทั้งเวที ในการชกเป็นคู่เอกนำรายการศึกยอดมวยไทยรัฐ ณ เวทีมวยมนตรี สตูดิโอ เมื่อวันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน 2558 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »