ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เด็กผม!คีโน่คุยช่วยปั้นโด้จนเจ๋งทุกวันนี้

เด็กผม!คีโน่คุยช่วยปั้นโด้จนเจ๋งทุกวันนี้

Posted 12/11/2015 by siamsport

 

ไม่มีผมไม่มีโด้แบบวันนี้หรอก! รอย คีน อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ แมนฯ ยูไนเต็ด ยิงมุกหากไม่มีตัวเองคอยช่วยสั่งสอน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกโปรตุกีส สมัยเล่นในโรงละครแห่งความฝันด้วยกัน คงไม่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมแบบทุกวันนี้แน่

รอย คีน อดีตกองกลางกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยแบบติดตลกว่า ตนเองมีส่วนทำให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ก้าวขึ้นมาเป็นสุดยอดนักเตะของโลกในเวลานี้ หลังเคยใช้เวลาค้าแข้งร่วมกันในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

อดีตมิดฟิลด์พันธุ์ดุ ซึ่งเวลานี้ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยผู้จัดการทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เผยแบบทีเล่นทีจริงว่า "ใช่เลย ผมช่วยสร้างเขา ถ้าไม่มีผมเขาคงไม่จะไม่เป็นแบบนี้หรอก แน่นอนว่า นักเตะที่แตกต่างกันย่อมมีลักษณะนิสัยที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นมันจึงมีวิธีการพูดกับพวกเขาที่ไม่เหมือนกัน บางคนอาจต้องตะคอก แต่บางคนก็ไม่ อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ตะคอก โรนัลโด้ มากนัก ผมไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้น"

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ย้ายจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน มาอยู่กับ "ปีศาจแดง" เมื่อปี 2003 สมัย คีน ยังเป็นกัปตันทีม ก่อนที่กองกลางจอมบู๊ จะอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปในปี 2005 จากนั้นดาวเตะโปรตุกีส ก็ย้ายไปเล่นให้ เรอัล มาดริด เมื่อปี 2009

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »