ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสบ่นอุบทีมแพทย์ชุดขาวไร้ฝีมือ

รามอสบ่นอุบทีมแพทย์ชุดขาวไร้ฝีมือ

Posted 11/11/2015 by siamsport

 

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลัง เรอัล มาดริด ออกโรงบ่นทีมแพทย์ของสโมสร พร้อมยอมรับหมดความมั่นใจในฝีมือของ เฆซุส โอลโม่ แพทย์ประจำทีมด้วย หลังปีนี้แข้งดัง "ราชันชุดขาว" หลายคนนัดกันเดี้ยง แถมเผยตัวเองยังต้องถูกฉีดยาระงับปวดอาการเจ็บไหล่เพื่อลงสนามช่วยทีม

เซร์คิโอ รามอส กองหลังตัวเก่งของ เรอัล มาดริด ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาวิจารณ์ทีมแพทย์ของสโมสรว่าไร้ฝีมือ และตนหมดศรัทธาในฝีมือการรักษาของคุณหมอ เฆซุส โอลโม่ ไปแล้วด้วย

ปัจจุบันทีม "ราชันชุดขาว" มีดาวดังหลายคนที่มีอาการเจ็บทั้ง ฮาเมส โรดริเกซ, แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, ลูก้า โมดริช, เปเป้, ดานี่ การ์บาฆาล และ มาเตโอ โควาซิช ขณะที่ รามอส เองก็ยังต้องฉีดยาระงับปวดอาการเจ็บที่ไหล่เพื่อที่จะฝืนลงสนามให้ทีม

เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือทีม "ราชันชุดขาว" ออกมาหนุนหลังการทำงานของ โอลโม่ ผ่านสื่อมวลชน พร้อมยืนยันว่าทีมแพทย์ของสโมสรพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว

อย่างไรก็ดี รามอส เผยว่า "ตอนนี้มันไม่ใช่เวลาที่ดีที่จะพูดถึงการรักษา และทีมแพทย์ ผมจะไม่โกหกพวกคุณ ก็มันเป็นเรื่องจริง (กับการที่ไม่มีความมั่นใจในแพทย์) พวกเราจะต้องพาตัวเองไปจนจบฤดูกาลนี้ในแนวทางที่ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แล้วเราจึงจะสามารถพูดได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »