ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันมีแผนสำรองพร้อมพิชิตทุกแท็คติคของไต้หวัน

ซิโก้ยันมีแผนสำรองพร้อมพิชิตทุกแท็คติคของไต้หวัน

Posted 12/11/2015 by goal.com

กุนซือช้างศึกเผยเตรียมแผนสำรองไว้แล้วหากดวลไต้หวันรูปเกมอึดอีดในครึ่งแรก ยันต้องทำทุกวิถีทางเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันว่ามีแผนสำรองพร้อมไว้แล้ว ในการเปิดบ้านพิชิต 3 แต้มสำคัญ จาก ทีมชาติไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย นัดที่ 5 หากรูปเกมครึ่งแรกออกมาอึดอัด

กุนซือช้างศึกเพิ่งนำลูกทีมลงฝึกซ้อมครั้งสุดท้ายที่ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ก่อนที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยยังอุบไต๋ 11 ผู้เล่นคนแรกที่จะลงสนาม

"ตอนนี้ทีมไม่น่ามีปัญหาอะไรแล้วนักเตะทุกคนน่าจะพร้อมลงเล่น ส่วน เจ(ชนาธิป) ที่เจ็บวันนี้ก็สามารถลงเล่นกับเพื่อนได้มากขึ้น"

"สำหรับ 11 ตัวจริงมีในใจอยู่แล้วแต่ไม่ขอบอกว่าเป็นใครบ้าง แต่ส่วนตัวก็ได้มีแผนสำรองเอาไว้ในครึ่งเวลาหลังหากเราเองไม่สามารถเล่นตามที่ต้องการได้"

ซิโก้กล่าวย้ำต่อว่า "ไม่ว่าเกมนี้ไต้หวันจะมาเล่นในรูปแบบไหนจะรับเต็มที่หรือมีรุกบ้าง เราก็ต้องพร้อมสู้เพราะเป้าหมายของเราในวันนี้คือต้องการ 3 แต้มเพื่อเป้าหมายเข้าสู่รอบต่อไป และเป็นของขวัญให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย"

ทีมชาติไทย จะเปิดสนามราชมังคลากีฬาสถาน พบกับ ทีมชาติไต้หวัน ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดที่ 5 วันที่ 12 พฤศจิกายนนี้ เวลา 19.00 น. ไทยรัฐ ทีวี ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »