ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาโช่เผยโด้มักหัวเสียหลังยิงไม่ได้

นาโช่เผยโด้มักหัวเสียหลังยิงไม่ได้

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักออกอาการหัวเสียสุดๆ หลังจบเกมหากยิงประตูไม่ได้ แต่เชื่อมั่นฝีเท้าดาวเตะโปรตุเกส จะซัดได้แน่ในเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้

นาโช่ เฟร์นานเดซ กองหลัง เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีม มักจะหัวเสียเสมอหลังจบเกมเวลาที่ยิงประตูไม่ได้ แม้ปัจจุบันดาวเตะโปรตุกีส จะทำไปแล้ว 8 ประตูจาก 11 นัดในลีกก็ตาม

นาโช่ กล่าวถึง โรนัลโด้ ก่อนเกม เอล กลาซิโก้ ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ว่า "เรากำลังพูดถึงดาวซัลโวสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ มาดริด ผมไม่เพียงหนุนหลังเขา แต่ยังศรัทธาในตัวเขาด้วย เขาจะยิงประตูให้ มาดริด เป็นกอบเป็นกำแน่ เวลาที่เขายิงไม่ได้เขาจะไม่มีความสุขอย่างมาก เพราะความปรารถนาของเขามันสูงลิ่ว เขาจึงไม่มีความสุขเวลาที่ยิงไม่ได้"

กับเสียงวิพากษ์วิจารณ์การทำงานของ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือของทีม หลังพ่าย เซบีย่า 2-3 ในนัดล่าสุด และมีข่าวเกิดความระส่ำระสายในห้องแต่งตัวของทีมนั้น นาโช่ เผยถึงเรื่องนี้ว่า "พวกเราแค่แพ้ และมันจึงทำให้มีเรื่องแย่ๆ ตามมาเท่านั้น เราแค่แพ้นัดเดียว และทุกอย่างมันก็ยังดูดี นักเตะทุกคนมีความเป็นหนึ่งเดียวกันกับโค้ช เราจะลงสนามในศึก กลาซิโก้ ด้วยความรู้สึกที่ดี เราจะถอดมุมมองทุกอย่างทิ้งด้วยความมั่นใจว่าเราจะทำได้ดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้อู้ฟู่!ทุ่ม19ล้านยูโรซื้อเจ็ตลำใหม่
    ให้รางวัลตัวเองสำหรับการกรำศึกมาตลอดชีวิตค้าแข้งแบบหรูหราอลังการสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังทุ่มเกือบ 20 ล้านยูโร ซื้อเครื่องบินเจ็ตลำใหม่มาไว้เป็นพาหนะเดินทางแบบส่วนตัว
  • ยังห่าง! ฟาร์ทบอกเบลอยู่คนละชั้น"โด้-เมสซี"
    กองกลางชาวดัตช์เชื่ออดีตเพื่อนร่วมทีมไก่เดือยทองยังเป็นรองสองซูเปอร์สตาร์แห่งเวทีลาลีก้าหลายช่วงตัว
  • ปืน-เสือใต้เล็งดึงอันเชคุมทีม
    อาร์เซน่อล และ บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าวสนดึง คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาลี มาคุมทีมในอนาคต หลังอดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด กำลังว่างงานอยู่ในเวลานี้ แต่ก็ต้องแย่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่แสดงความสนใจด้วยเช่นกัน
  • แทนโด้?ชุดขาวจ้องดึงเลวานฯร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ส่อแววปล่อย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ โดยว่ากันว่าเตรียมที่จะออกล่าตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก บาเยิร์น มิวนิค มาแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »