ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่

ชุดขาวเซ็ง!โมราต้ากำลังคุยสัญญาใหม่กับยูเว่

Posted 13/11/2015 by siamsport

 

งานนี้ เรอัล มาดริด คงต้องผิดหวัง เมื่อล่าสุด อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก ยูเวนตุส ระบุเอง กำลังถกเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมระบุตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวย

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสแปนิชของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เปิดเผยว่า ตอนนี้ตนเริ่มคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดแล้ว ถึงแม้มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน อยากดึงตัวกลับถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ก็ตาม

เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า โมราต้า อาจจะได้ย้ายกลับไปร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" เนื่องจาก เรอัล มาดริด มีเงื่อนไขซื้อกลับได้ หลังจากที่ขาย หัวหอกทีมชาติสเปนวัย 23 ปี ไปให้ "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2014 กระนั้นล่าสุด โมราต้า มีแนวโน้มที่จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม แบบยาวๆ เสียแล้ว

"ผมกำลังคุยเรื่องการต่อสัญญากับ ยูเวนตุส และตอนนี้ทุกอย่างก็กำลังไปได้สวย" ดาวเตะรูปหล่อ ยูเว่ กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ สถานีวิทยุของสเปน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอวร่าเผยผีไม่เคยตรวจเจอตนแพ้ไข่
    ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็ก ยูเวนตุส ระบุ สมัยอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น "ปีศาจแดง" ไม่เคยตรวจเจอเลยว่าตนมีอาการแพ้ไข่ โดยกว่าที่เจ้าตัวจะมารู้ว่ามีอาการนี้ก็ตอนที่ย้ายมาเล่นให้ "เบียงโคเนรี่" แล้ว พร้อมเผย การมาเล่นที่อิตาลีทำให้เข้าใจเรื่องแท็กติกมากขึ้น
  • นาโช่เผยโด้มักหัวเสียหลังยิงไม่ได้
    นาโช่ เฟร์นานเดซ ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มักออกอาการหัวเสียสุดๆ หลังจบเกมหากยิงประตูไม่ได้ แต่เชื่อมั่นฝีเท้าดาวเตะโปรตุเกส จะซัดได้แน่ในเกม เอล กลาซิโก้ กับ บาร์เซโลน่า วันเสาร์ที่ 21 พ.ย. นี้
  • โด้อู้ฟู่!ทุ่ม19ล้านยูโรซื้อเจ็ตลำใหม่
    ให้รางวัลตัวเองสำหรับการกรำศึกมาตลอดชีวิตค้าแข้งแบบหรูหราอลังการสำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส หลังทุ่มเกือบ 20 ล้านยูโร ซื้อเครื่องบินเจ็ตลำใหม่มาไว้เป็นพาหนะเดินทางแบบส่วนตัว
  • ยูเว่เงิบ!ปาโดอินต้นขาเดี้ยงพัก3วีก
    ยูเวนตุส ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ซิโมเน่ ปาโดอิน ห้องเครื่องประสบการณ์สูง ต้องพักแข้งเป็นเวลา 3 สัปดาห์ เหตุเจอโรคเดี้ยงที่ต้นขาซ้ายตึง จากนัดที่ "ม้าลาย" ชนะ เอ็มโปลี ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยแข้งเลี่ยนจะอดลงโม่แข้งในเกมพบ เอซี มิลาน, ปาแลร์โม่ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »