ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "บี-น้ำทิพย์" วอนหยุดด่า แค่ทำตามหน้าที่

"บี-น้ำทิพย์" วอนหยุดด่า แค่ทำตามหน้าที่

Posted 13/11/2015 by สยามบันเทิง

                                        

หลังจากที่เป็นประเด็นโดนถล่มด่าอยู่ในโซเชียลพักใหญ่ สำหรับเมนเทอร์สาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ แห่งรายการ The Face Thailand Season 2 ที่คัดคนเก่งในทีมของ สาวคริส หอวัง ออกไป ซึ่งทำเอาหลายคนไม่พอใจกับการกระทำนี้ของสาวบีเป็นอย่างมาก และมีการใช้คำพูดที่เชือดเฉือนกัน อาจจะเป็นชนวนทำให้เกิดเกาเหลาสาวบีและสาวคริส เมนเทอร์อีกคนด้วย ล่าสุดเจอสาวเจ้าที่งานบวงสรวงละครเรื่อง “เสน่ห์หาข้ามเส้น” เจ้าตัวเผยว่า


“จริงๆ มันก็มีทั้งด้านดีและด้านลบนะคะ แต่สำหรับในอินสตาแกรมของบีเอง ก็มีคนเข้ามาด่าเยอะเหมือนกัน (หัวเราะ) แต่พอหลังจากที่คนได้ไปศึกษารูปแบบรายการดูแล้ว เขาก็เริ่มเข้าใจมากขึ้นว่า สิ่งที่เราทำลงไปก็เพราะเรามีเหตุผล และเหตุผลนั้นก็คือเราต้องการปกป้องลูกทีมของตัวเอง (ตกใจไหม) บีทำใจตั้งแต่แรกแล้วค่ะว่าต้องโดนแน่ๆ เพราะรายการมันเหมือนเรากำลังดูละครเรื่องหนึ่งเลย แบบว่าครบรสมากจริงๆ


 ถามว่าเครียดไหมไม่เครียดเลยค่ะ แต่ส่วนใหญ่แล้วบีจะเสียมากกว่า คือบีไม่อยากให้คนเข้าใจผิดและคิดว่าบีร้าย อย่างบางคนเขาก็เอาบีไปโยงกับประเด็นนู้นประเด็นนี้ แล้วก็มาบอกว่าบีเลว บีร้าย บางครั้งก็ด่าไปถึงพ่อถึงแม่บี (คนด่าแรง) ก็เรื่องที่ด่าถึงพ่อถึงแม่นี่แหละค่ะ นอกนั้นก็อาจจะมีประเด็นที่โยงคู่กรณีเข้ามาเกี่ยวพัน ซึ่งถ้าหากคุณดูรูปแบบรายการจริงๆ คุณจะรู้เลยว่าบีไม่ได้ร้ายอะไรเลย และถ้าคุณมายืนในหน้าที่บี คุณก็จะต้องทำแบบนั้นอยู่แล้ว อีกอย่างมันก็เป็นสิทธิที่เราจะเลือกคนใดคนหนึ่งออกไปด้วย (ความสัมพันธ์กับ สาวคริส) จริงๆ เราไม่ได้โกรธไม่ได้อะไรกันเลยนะคะ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าตั้งแต่ก้าวเท้าเข้ามาทำ เดอะเฟซ ทุกคนจะต้องไม่โกรธกัน (ความสัมพันธ์กับคริส) ไม่ได้มีอะไรเลย ยกตัวอย่างง่ายๆ แบบตอนบ่ายเราทะเลาะกันอยู่ แต่ตกกลางคืนเราก็ไปเที่ยวกัน คือแบบมันไม่มีอะไรจริงๆ (ยิ้ม) (เจนี่จะเข้ามาเสียบแทนคริส) ช่วยได้เหรอ มาทำไม ไม่รู้ค่ะ ถ้าอยากรู้ต้องรอดูเอง (ยิ้ม)”


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าสงสาร"เจนี่"เจอคลิปใส่ร้ายป้ายสีอีกชาวITยันไม่ใช่100%
    ไม่รู้จะแอนตี้ขยี้นางเอกไปถึงจุดไหนดิ๊ ล่าสุดคนใจร้ายกุเรื่องสร้างข่าวให้นางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ได้ปวดหัว ปวดตับ ด้วยการปล่อยคลิปสยิวกิ้วเป็นสาวเปลือยล่อนจ้อนอ้างอิงหาใส่ร้ายป้ายสีหาว่าเป็นคลิปหลุดดาวดังว่อนเน็ต ถือว่าเป็นการจองล้างจองผลาญนางเอกไม่หยุดหย่อน ราวกับแค้นฝังหุ่นกันมาสิบชาติ เพราะตลอดระยะเวลาที่ผ่านมานางเอกนิสัยดี มีความสามารถก็เจอกับการจับผิดและการใส่ร้ายป้ายสีทำให้เสียชื่อเสียงมาโดยตลอด แต่นางเอกชื่อดังก็ไม่เคยที่จะออกมาเอาเรื่องเอาราว ยังคงยิ้มสวยๆ ปล่อยคนมือบอนลอยนวลต่อไป
  • เริงร่าชายหาด "โบว์"เซ็กซี่สดใส ถูกใจ"ก๊อต"
    ไปลั้นลาทะเลทั้งทีก็ขอโชว์บิกินี่เบาๆ สำหรับสาว “โบว์” เบญจวรรณ อาร์ตเนอร์ ที่มาในแนวสดใสซาบซ่า แต่ก็มีความเซ็กซี่เล็กๆ แบบสาวโบว์ เห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหวานใจแบบหนุ่มก๊อต-จิรายุ จะอดใจให้ไม่หวงสาวโบว์ได้หรือเปล่าน้าาา
  • "น้ำชา"เหวี่ยง โปรดิวซ์กระเจิง เพลงไม่โดนใจ
    เรียกว่าหายหน้าหายตาไปจากวงการร่วมปี นักร้องสาว “น้ำชา” ชีรณัฐ ยูสานนท์ ก็กลับมาพร้อมผลงานภาพยนตร์เรื่อง “เลิฟอะรูมิไลค์ รักอะไรไม่รู้” แถมยังอาจจะมีผลงานเพลงช้าที่เจ้าตัวซุ่มทำอยู่ออกมาให้ชมก่อนสิ้นปีด้วย แต่ก็ดันมีกระแสข่าวว่าสาวน้ำชานั้นทะเลาะกับโปรดิวเซอร์จนต้องเปลี่ยนโปรดิวเซอร์อยู่บ่อยๆ โดยสาวน้ำชาเผยถึงเรื่องนี้ว่า
  • พักเรื่องหัวใจ "หมิว"จัดหนักท่ายาก สะพานโคตรโค้ง
    ห่างหายจากการอวดท่ายากมานาน สำหรับนางร้ายเซ็กซี่หน้าสวย “หมิว” สิริลภัส กองตระการ เพราะต้องไปวุ่นวายเรื่องหัวใจ จัดการเรื่องข่าวคราว แต่ตอนนี้พอมีเวลาจัดการชีวิตตัวเอง เพื่อความสวย ให้หุ่นเซียะไม่ให้ห่างไกลไร้กล้ามจนแพ้เพื่อนดาราสาวๆ ในวงการ สาวหมิว ก็เลยกลับมาอวดท่ายาก โชว์สะพานโค้ง กันให้เห็นกันจะจะซะเลย ก็บอกว่า แล้ว หมิวน่ะ เค้าท่ายากเยอะจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »