ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้

บาร์นส์หนุนรูนจะซัดให้ผีเกิน15ลูกซีซั่นนี้

Posted 15/11/2015 by siamsport

จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดปีกของ ลิเวอร์พูล ออกโรงหนุนหลัง เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เวลานี้ทำผลงานต่ำกว่ามาตรฐาน จะซัดประตูให้ต้นสังกัดมากกว่า 15 ลูก ในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "รูน" เป็นแข้งผู้ดีที่ตนชื่นชอบจริงๆ

จอห์น บาร์นส์ ตำนานมิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก จะยิงมากกว่า 15 ประตู ให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ถึงแม้นักเตะยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีเท่าที่ควรก็ตาม

ซีซั่นนี้ ศูนย์หน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 30 ปี ที่เพิ่งได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองนาทีที่ 73 ของเกมที่ "สิงโตคำราม" บุกพ่าย สเปน 0-2 ในเกมกระชับมิตร ที่สนามเอสตาดิโอ โฆเซ่ รีโก้ เปเรซ เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นั้น ยิงแค่ 7 ลูกให้ "ปีศาจแดง" โดย 2 ลูกจากจำนวนนั้นยิงได้ในพรีเมียร์ลีก

เมื่อถูกถามว่า รูนี่ย์ จะยิงได้กี่ประตูในฤดูกาลนี้ บาร์นส์ ที่เคยเล่นกับ "หงส์แดง" ระหว่างปี 1987–1997 กล่าวกับ "บีที สปอร์ต" สื่อของเกาะอังกฤษ ว่า "มากกว่า 15 ประตู ผมคิดว่าเขาเค้นฟอร์มเก่งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้สักวัน และเริ่มเล่นในแนวทางที่แตกต่างออกไป ผมรัก เวย์น เขาเป็นผู้เล่นอังกฤษที่ผมชื่นชอบ และผมคิดว่าเขาจะยิงได้มากกว่า 15 ประตู"

ทั้งนี้ บาร์นส์ ซัดถึง 165 ประตู จาก 586 นัดที่ลงสนามให้กับ วัตฟอร์ด, ลิเวอร์พูล, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ ชาร์ลตัน แอธเลติก ก่อนจะแขวนสตั๊ดในปี 1999

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซูฮก!ป๋ายกอันเช่กุนซือเจ๋งสุดเท่าที่เคยมีมา
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงซูฮก คาร์โล อันเชลอตติ อดีตกุนซือคนเก่ง เอซี มิลาน และ เรอัล มาดริด เป็นหนึ่งในกุนซือที่ดีที่สุดในเกมการแข่งขัน พร้อมเชื่อโค้ชชาวอิตาลีจะกลับมากุมบังเหียนในอีกไม่นานเกินรอแน่นอน
  • ชานยกบาสตี้คอยช่วยเหลือตนเสมอ
    เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซูฮก บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด รุ่นพี่ร่วมทีมชาติเยอรมัน คอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำในการเล่นฟุตบอลอาชีพเสมอ ตั้งแต่สมัยยังอยู่ที่ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยกันแล้ว ยก "บาสตี้" คือสุดยอดผู้เล่นอย่างแท้จริง
  • 12ปีที่รอคอย!บาร์นส์เชื่อปืนมีแววซิวแชมป์พรีเมียร์ฯ
    จอห์น บาร์นส์ ตำนาน ลิเวอร์พูล ฟันธง ซีซั่นนี้ อาร์เซน่อล มีแววที่จะซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก มาครอง เชื่อ แมนฯ ซิตี้ จะแผ่วช่วงเดือนมีนาคม
  • หนึ่งในความทรงจำ!เบ็คส์สุดปลื้มได้เล่นร่วมกับลูกชาย
    เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางชาวอังกฤษ เผยการได้เล่นเคียงข้าง บรู๊คลิน ลูกชายของตัวเองในเกมการกุศลเป็นความทรงจำที่พิเศษสุดๆ พร้อมระบุ ไม่มั่นใจว่าทายาทแสนรักจะหันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วยหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »