ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง

เนฟชี้ผีควรกระชากเบลมากกว่าคว้าโด้คืนรัง

Posted 15/11/2015 by siamsport

แกรี่ เนวิลล์ อดีตฟูลแบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อทีมเก่าควรกระชาก แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้น เรอัล มาดริด มากกว่าที่จะดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิงชาวโปรตุเกส กลับสู่ทีมเป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ยอมรับว่าอดีตเพื่อนร่วมทีมเป็นผู้เล่นในระดับสุดยอดจริงๆ ก็ตาม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า "ปีศาจแดง" ควรที่จะดึงตัว แกเร็ธ เบล ปีกตัวจิ๊ดของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน มากกว่าไปคว้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงจอมถล่มประตูทีมชาติโปรตุเกส กลับมาค้าแข้งในรังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง และถ้า "เร้ด เดวิลส์" กระชากตัวแข้งเวลส์ได้จริงจะเป็นการเซ็นสัญญาที่ชาญฉลาดมากๆ

ก่อนหน้านี้ กองหน้าชาวโปรตุเกส วัย 30 ปี ย้ายจาก "ปีศาจแดง" ไปค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) เมื่อปี 2009 และได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 2 ปีติดต่อกันในปี 2013-14 ขณะที่ค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และ โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวหลายต่อหลายครั้งอาจหวนมาเล่นให้ "เร้ด เดวิลส์" อีกครั้ง รวมถึงมีข่าวลือเล็งชิ่งทีมหลังมีปัญหาทะเลาะกับ ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ "โลส บลังโกส" ด้วย

แกรี่ ที่ปัจจุบันทำหน้าที่เป็นนักวิเคราะห์เกมให้กับ "สกาย สปอร์ตส์" สื่อดังแดนผู้ดี กล่าวกับ "เดลี่ สตาร์" ว่า "ความคิดของ คริสเตียโน่ ที่จะกลับมาถือเป็นการสั่งลาที่ดีของเขา ซึ่งมันไม่เหมือนที่เขาทำก่อนหน้านี้ สิ่งที่เขาเคยทำกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น 2 ปีที่สุดยอดจริงๆ และมันก็ถือเป็นสิทธิพิเศษที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในนั้น แต่แน่นอนว่าผมอยากให้เราดึง เบล และนั่นก็ไม่ได้เป็นการดูถูก คริสเตียโน่ นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »