ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เบรดี้กระตุ้นยักษ์เขียวเร่งฟอร์มนัด2กับบอสเนีย

เบรดี้กระตุ้นยักษ์เขียวเร่งฟอร์มนัด2กับบอสเนีย

Posted 15/11/2015 by siamsport

ร็อบบี้ เบรดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ กระตุ้นเพื่อนเร่งฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2016 รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า วันจันทร์นี้ หลังนัดแรกบุกเจ๊าคู่แข่งแบบน่าชนะ ชี้เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เสียดายที่ถูกตีเสมอท้ายเกม พร้อมมั่นใจ "ยักษ์เขียว" ดีพอที่จะเล่นรอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศส

ร็อบบี้ เบรดี้ ปีกตัวเก่ง นอริช ซิตี้ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้เพื่อนร่วมทีมชาติไอร์แลนด์ ปรับปรุงฟอร์มการเล่นในเกมยูโร 2016 รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า ที่กรุงดับลิน วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้

เบรดี้ ยิงประตูแรกในเกมเพลย์-ออฟนัดแรก เมื่อวันศุกร์ แต่ เอดิน เชโก้ ก็มาตีเสมอในช่วงท้าย ส่งผลให้ ไอร์แลนด์ ชวดคว้าชัยในนัดเยือน อย่างไรก็ตาม "ยักษ์เขียว" ต้องการเพียงแค่ผลเสมออย่างไร้สกอร์ที่กรุงดับลิน ก็เพียงพอที่จะทำให้พวกเขาได้ผ่านเข้าไปเล่นศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส แต่หากเสมอ 1-1 ต้องต่อเวลาพิเศษ และถ้าเสมอตั้งแต่ 2-2 ขึ้นไป บอสเนีย ก็จะได้เข้ารอบแทนด้วยกฎประตูทีมเยือน

"มันเป็นผลการแข่งขันที่ดีในเกมเยือน เราจะกลับมาในวันจันทร์และโชว์ฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นเพื่อพาตัวเองผ่านเข้ารอบสุดท้าย มันไม่ใช่ผลที่เลวร้าย แต่เราก็น่าจะป้องกันประตูเอาไว้ได้ในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เราจะทุ่มเทเต็มที่ เรารู้ว่าพวกเขามีนักเตะบางคนที่สามารถเล่นงานเราได้ ดังนั้น เราต้องจับนักเตะพวกนั้นให้อยู่หมัดในวันจันทร์และเล่นในเกมของตัวเอง เราต้องเล่นให้ดีขึ้น แต่นี่เป็นทีมที่ดีและเราก็มีดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ ตอนนี้เราต้องสู้กันใหม่อีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ทิ้งกัน! ผุดแคมเปญร่วมร้องเพลงชาติฝรั่งเศสก่อนเกมสิงโตอุ่นไก่
    โลกโซเชียลร่วมกันรณรงค์หนุนแฟนบอลทีมสิงโตคำรามร้องเพลงชาติฝรั่งเศสก่อนเกมอุ่นเครื่องกับทีมตราไก่
  • โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย
    เกิดผลกระทบไปทั่ว! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ชี้การก่อการร้ายในกรุงปารีส ได้สร้างความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่วยุโรป เชื่อแฟนบอลคิดหนักกับการเข้าร่วมชม "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายในแดนน้ำหอม เหตุกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมก็เป็นได้
  • ล็อมแบร์ยันไม่ยกเลิกศึกยูโร2016แน่นอน
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี
  • โล่ง!แบ็กกี้ส์แจงแลมเบิร์ตปลอดภัยดี
    ถือเป็นข่าวดีทีเดียว เมื่อล่าสุด เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน คอนเฟิร์มเอง ริคกี้ แลมเบิร์ต หัวหอกของทีมไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ หลังเจ้าตัวอยู่ที่กรุงปารีสตอนเกิดเหตุก่อการร้าย ส่วน คริสตัล พาเลซ ก็แจง มาร์ติน เคลลี่ ปราการหลังของทีมปลอดภัยดีเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »