ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ชไวนี่รับสุดอึ้งเหตุโจมตีปารีส

ชไวนี่รับสุดอึ้งเหตุโจมตีปารีส

Posted 16/11/2015 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เผย ตนอึ้งสุดๆ กับกรณีที่ผู้ก่อการร้ายก่อเหตุโจมตีกรุงปารีส พร้อมระบุ ทุกคนในโลกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเสมอ

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางกัปตันทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า ตนแทบพูดไม่ออก หลังเกิดเหตุการณ์ที่มีผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส

เมื่อวันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา มีการก่อเหตุโจมตีสถานที่หลายแห่งในเมืองหลวงของแดนน้ำหอม ซึ่งในตอนนั้น เยอรมนี กำลังเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ฝรั่งเศส พอดี โดยที่ ชไวน์สไตเกอร์ ก็เป็นหนึ่งในขุนพล "อินทรีเหล็ก" ชุดที่ลงเล่นนัดนั้น

"ตอนนี้ผมยังอึ้งกับเหตุการณ์เมื่อวันศุกร์จนแทบพูดไม่ออกอยู่เลย ผมขอแสดงความเสียใจกับทุกคนที่ได้รับผลกระทบจากโศกนาฏกรรมอันน่าเศร้าในครั้งนี้ ผมยังขอไว้อาลัยให้กับคนที่เสียชีวิตในกรุงเบรุต (เมืองหลวงของเลบานอน ที่มีเหตุการณ์ก่อการร้ายเหมือนกัน) ในวันก่อนด้วย ไม่ว่าคุณจะมาจากไหน หรือนับถือศาสนาอะไร เราทุกคนก็เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน" ดาวเตะจากค่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน เฟซบุ๊ก เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยเรียกเจ้าหนูลินการ์ดติดทัพผู้ดีครั้งแรก
    เจสซี่ ลินการ์ด กองกลางอนาคตไกล แมนฯ ยูไนเต็ด ที่กำลังทำผลงานเยี่ยมกับต้นสังกัด ถูกเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ หนแรก ในเกมลับแข้งกับ ฝรั่งเศส วันอังคารนี้ หลังมีนักเตะสองรายถอนตัวไป
  • โจนส์รับสุดช็อกตอนรู้เป็นลิ่มเลือดที่น่อง
    ฟิล โจนส์ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดช็อกตอนรู้เป็นลิ่มเลือดที่น่องก่อนเปิดฤดูกาล ชี้เป็นการบาดเจ็บที่แปลกประหลาด แต่ตอนนี้หายดีแล้ว พร้อมเชื่อทีมชาติอังกฤษ ได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเกมพ่าย สเปน ทำให้ได้ประโยชน์ก่อนที่จะไปลุยยูโร ในปีหน้า
  • เคาะแล้ว!ผีล่า"วาร์ดี้"15ลป.หลังส่งแมวมองดูฟอร์ม
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 15 ล้านปอนด์ (ราว 825 ล้านบาท) ให้ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ เพื่อกระชาก เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มฮอตเสริมทัพ แย่งกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ส่งแมวมองไปดูฟอร์มใกล้ชิดแล้วเกิดประทับใจ
  • เดเด้-เลิฟไม่บอกลูกทีมเหตุระเบิดปารีสขณะแข่ง
    มืออาชีพอย่างแท้จริงสำหรับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส และ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่เยอรมัน เมื่อตัดสินใจไม่บอกลูกทีมเรื่องมีผู้ก่อการร้ายวางระเบิดและกราดยิงทั่วกรุงปารีส ระหว่างที่ทั้ง 2 ทีมกำลังอุ่นแข้งกันที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ โดยตัดสินใจให้นักเตะลงเล่นจนครบ 90 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »