ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ปิดตำนาน!ราอูลแขวนสตั๊ดแล้ว

ปิดตำนาน!ราอูลแขวนสตั๊ดแล้ว

Posted 17/11/2015 by siamsport

นิวยอร์ก คอสมอส กลายเป็นสโมสรสุดท้ายในชีวิตค้าแข้งของ ราอูล กอนซาเลซ หลังอดีตยอดดาวยิง เรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ยุติเส้นทางลูกหนังอย่างเป็นทางการแล้ว หลังนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ เมื่อวันอาทิตย์ เจ้าตัวรับสุขปนเศร้า พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่สโมสรที่ทำให้เป็นปีที่ยอดเยี่ยม

ราอูล กอนซาเลซ กองหน้าประสบการณ์สูงของ นิวยอร์ก คอสมอส สโมสรในระดับ นอร์ธ อเมริกัน ซอคเกอร์ ลีก (เอ็นเอเอสแอล) หรือลีกระดับ 2 ของประเทศสหรัฐอเมริกา แขวนสตั๊ดอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมที่ต้นสังกัดชนะ อ็อตตาว่า ฟิวรี่ 3-2 คว้าแชมป์ เอ็นเอเอสแอล แชมเปี้ยนชิพ มาครอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

ยอดศูนย์หน้าชาวสเปน วัย 38 ปี กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุข แต่ก็เจือปนด้วยความเศร้าเช่นกัน การตัดสินใจได้มีขึ้นไปแล้ว มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยมที่ คอสมอส หนักหนาสาหัสแต่ก็เป็นประสบการณ์ที่ดี ผมภูมิใจอย่างยิ่งกับทุกสิ่งที่ผมทำ และขอขอบคุณสโมสร, เพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลสำหรับปีที่มหัศจรรย์นี้ มันเป็นปีที่ยอดเยี่ยม มีทั้งขึ้นและลง ฟุตบอลกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในสหรัฐฯ และนั่นเป็นสิ่งที่ดี มีทีมที่ดีหลายทีมในลีกแห่งนี้ และแท็กติกในเกมกำลังดีขึ้นเช่นกัน"

สำหรับ ราอูล สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ตอนค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด โดยทำไป 323 ประตู จากการลงเล่น 741 นัดรวมทุกรายการ ในช่วงระหว่างปี 1994-2010 รวมถึงนำ "ราชันชุดขาว" คว้าแชมป์ได้หลายรายการ อาทิเช่น แชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย และแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »