ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไว้ลายนัดสุดท้าย! ราอูลสั่งลาพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ NASL

ไว้ลายนัดสุดท้าย! ราอูลสั่งลาพาต้นสังกัดคว้าแชมป์ NASL

Posted 16/11/2015 by goal.com

 

กองหน้าระดับตำนานของทีมเรอัล มาดริด และทีมชาติสเปน ทิ้งความสำเร็จสุดท้ายให้แฟนบอลได้จดจำเมื่อพานิวยอร์ค คอสมอส ได้แชมป์ลีกรองของสหรัฐอเมริกาก่อนปิดฉากชีวิตค้าแข้งของตัวเอง

ราอูล กอนซาเลส อดีตกองหน้าเรอัล มาดริด ลงเล่นนัดสุดท้ายในชีวิตค้าแข้งของเขาไปเรียบร้อยแล้ว และสามารถพาต้นสังกัดที่เขาเล่นอยู่อย่าง นิวยอร์ค คอสมอส เป็นแชมป์ได้อย่างยิ่งใหญ่

ทีมแกร่งใน NASL ซึ่งเป็นลีกรองของประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องการชัยชนะในการพบ อ็อตตาวา ฟิวรี ทีมจากแคนาดา เพื่อคว้าแชมป์ลีกมาครอง ซึ่งพวกเขาก็ทำได้สำเร็จเมื่อเฉือนเอาชนะคู่แข่งไปได้ 3-2 จากการทำแฮตทริคของ Gaston Cellerino นักเตะชาวอาร์เจนไตน์

การแข่งขันในนัดนี้ ถือเป็นการลงสนามในฐานะนักเตะอาชีพนัดสุดท้ายของ ราอูล กอนซาเลซ ตำนานดาวยิงราชันชุดขาวและทีมชาติสเปน เมื่อเจ้าตัวประกาศเอาไว้แล้วว่าจะขอยุติชีวิตค้าแข้งของตัวเองแต่เพียงเท่านี้ หลังเคยประสบความสำเร็จมาแล้วมากมาย ทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 3 สมัย และลาลีกา สเปน อีก 6 สมัย

นอกจากนี้ ในนัดดังกล่าวยังเป็นการลงสนามนัดสุดท้ายของ มาร์กอส เซนนา มิดฟิลด์ตัวรับซึ่งเคยมีบทบาทสำคัญในความสำเร็จของทีมชาติสเปนในยูโร 2008 อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่รับสุดอึ้งเหตุโจมตีปารีส
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี เผย ตนอึ้งสุดๆ กับกรณีที่ผู้ก่อการร้ายก่อเหตุโจมตีกรุงปารีส พร้อมระบุ ทุกคนในโลกเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันเสมอ
  • พี่เบ็คส์น่ารัก!ช่วยรับโทรศัพท์ให้นักข่าว
    ยังคงเป็นขวัญใจของทุกคนเหมือนเดิมสำหรับ เดวิด เบ็คแฮม ล่าสุดอดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามช่วยรับโทรศัพท์ให้นักข่าวที่มาวางอัดเสียงสัมภาษณ์หลังเกมการกุศล แต่อีกฝั่งดันวางสายไปเสียก่อน
  • เดเด้-เลิฟไม่บอกลูกทีมเหตุระเบิดปารีสขณะแข่ง
    มืออาชีพอย่างแท้จริงสำหรับ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือทีมชาติฝรั่งเศส และ โยอัคคิม เลิฟ นายใหญ่เยอรมัน เมื่อตัดสินใจไม่บอกลูกทีมเรื่องมีผู้ก่อการร้ายวางระเบิดและกราดยิงทั่วกรุงปารีส ระหว่างที่ทั้ง 2 ทีมกำลังอุ่นแข้งกันที่ สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ โดยตัดสินใจให้นักเตะลงเล่นจนครบ 90 นาที
  • ใกล้แค่คืบ! ซิสเซแชร์ภาพที่เกิดเหตุโจมตีปารีสหน้าบ้าน
    อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสโพสต์ภาพที่เกิดเหตุโจมตีกรุงปารีสอยู่ห่างจากบ้านของเขาไม่กี่เมตร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »