ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ใกล้แค่คืบ! ซิสเซแชร์ภาพที่เกิดเหตุโจมตีปารีสหน้าบ้าน

ใกล้แค่คืบ! ซิสเซแชร์ภาพที่เกิดเหตุโจมตีปารีสหน้าบ้าน

Posted 15/11/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสโพสต์ภาพที่เกิดเหตุโจมตีกรุงปารีสอยู่ห่างจากบ้านของเขาไม่กี่เมตร

ฌิบริล ซิสเซ อดีตดาวยิงลิเวอร์พูลทำเอาผู้คนในโซเชียลเน็ตเวิร์คแตกตื่น หลังโพสต์ภาพหนึ่งในสถานที่เกิดเหตุโจมตีกรุงปารีสผ่านหน้าต่างบ้านของเขาลง ในทวิตเตอร์

เหตุการณ์สะเทือนขวัญดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนวันศุกร์ที่ผ่านมา เมื่อมีกลุ่มก่อการร้ายโจมตีคนบริสุทธิ์หลายที่ในกรุงปารีสจนมีผู้เสียชีวิต สูงถึง 129 คน

ล่าสุดอดีตกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเผยว่าหนึ่งในที่เกิดเหตุการณ์นั้นอยู่ติดกับบ้านของเขา หลังโพสต์ภาพพร้อมเขียนข้อความว่า "รู้สึกช็อคมากที่เห็นภาพอันน่าหวาดกลัวผ่านทางหน้าต่างบ้านของผม ความคิดของผมอยู่กับผู้เสียชีวิตทุกคน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบรดี้กระตุ้นยักษ์เขียวเร่งฟอร์มนัด2กับบอสเนีย
    ร็อบบี้ เบรดี้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ กระตุ้นเพื่อนเร่งฟอร์มเก่งในศึกยูโร 2016 รอบเพลย์-ออฟ นัดที่ 2 กับ บอสเนีย-เฮอร์เซโกวีน่า วันจันทร์นี้ หลังนัดแรกบุกเจ๊าคู่แข่งแบบน่าชนะ ชี้เป็นผลการแข่งขันที่ดี แต่เสียดายที่ถูกตีเสมอท้ายเกม พร้อมมั่นใจ "ยักษ์เขียว" ดีพอที่จะเล่นรอบสุดท้ายที่ฝรั่งเศส
  • ไม่ทิ้งกัน! ผุดแคมเปญร่วมร้องเพลงชาติฝรั่งเศสก่อนเกมสิงโตอุ่นไก่
    โลกโซเชียลร่วมกันรณรงค์หนุนแฟนบอลทีมสิงโตคำรามร้องเพลงชาติฝรั่งเศสก่อนเกมอุ่นเครื่องกับทีมตราไก่
  • โบนุชชี่เชื่อคนผวายูโร2016หลังเหตุก่อการร้าย
    เกิดผลกระทบไปทั่ว! เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ แนวรับทีมชาติอิตาลี ชี้การก่อการร้ายในกรุงปารีส ได้สร้างความหวาดกลัวปกคลุมไปทั่วยุโรป เชื่อแฟนบอลคิดหนักกับการเข้าร่วมชม "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายในแดนน้ำหอม เหตุกลัวว่าอาจเกิดเหตุการณ์ซ้ำเดิมก็เป็นได้
  • ล็อมแบร์ยันไม่ยกเลิกศึกยูโร2016แน่นอน
    ฌักส์ ล็อมแบร์ ปธ.จัดศึกยูโร 2016 ยันทัวร์นาเมนต์เกมลูกหนังที่ฝรั่งเศส ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า จะมีขึ้นต่อไป แม้เพิ่งเกิดเหตุผู้ก่อการร้ายโจมตีกรุงปารีสก็ตาม บอกความเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกระดับ แต่ความปลอดภัยในสนามยังคงเต็มเปี่ยม เชื่อหากยกเลิกรายการนี้จะไปเข้าทางกลุ่มผู้ก่อเหตุพอดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »