ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รู้อยู่แล้วอิรักชนะไต้หวัน-ยันไทยไม่ประมาท

ซิโก้รู้อยู่แล้วอิรักชนะไต้หวัน-ยันไทยไม่ประมาท

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

"โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง โค้ชทีมชาติไทย รับไม่แปลกใจอะไรที่เห็น อิรัก บุกไปต้อน ไต้หวัน 2-0 ส่งผลให้สถานการณ์การลุ้นเข้ารอบลึกศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มเอฟ ยังต้องดำเนินต่อไป โดยยืนยันนัดถัดไปที่ "ช้างศึก" มีคิวไปเล่นที่เตหะราน จะไม่ประมาทแน่นอน

"สยามกีฬา" ได้รับการเปิดเผยจาก "โค้ชซิโก้"  ที่ได้นั่งชมเกมถ่ายทอดสดที่ ไต้หวัน เปิดบ้านพ่าย อิรัก 0-2 ว่า "ผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น สำหรับผมถือว่าไม่ได้เซอร์ไพร์สอะไรมาก เพราะรู้อยู่แล้วว่าอิรักเหนือกว่าไต้หวัน ฉะนั้นที่ดูเกมในวันนี้ก็เพื่อศึกษาอิรักเพราะเราจะต้องไปเยือนเขาที่ประเทศอิหร่าน การที่เขาตามหลังเราอยู่ 5 คะแนน เขาน่าจะกดดันอยู่บ้าง แต่เราก็จะไม่ประมาทเขา"

ทั้งนี้ หลังชนะนัดล่าสุด ทำให้ อิรัก มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ไล่บี้ ทีมชาติไทย ที่แข่งมากกว่าและนำโด่ง 13 คะแนน โดย อิรัก เหลือเกมอีก 2 นัด คือวันที่ 24 มี.ค. ปีหน้า พวกเขาจะเล่นสนามกลางที่เตหะรานประเทศอิหร่านรับ "ช้างศึก" จากนั้นวันที่ 29 มี.ค. จะเล่นที่เตหะรานเช่นกันพบกับ เวียดนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งช้างศึกลุ้นต่อไป!ไต้หวันเปิดบ้านพ่ายอิรัก0-2
    ทีมชาติไทยยังต้องลุ้นต่อไปกับการเข้ารอบ12ทีมสุดท้ายโซน เอเชียไปจนถึงนัดสุดท้าย หลัง ไต้หวัน เปิดรัง พ่ายอิรักไป 0-2 โดยอิรักได้ประตูจาก ดูร์กแฮม อิสมาอิล น.19 และ ยูนิส มาห์มูด น.85 ในเกมคัดบอลโลก2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รองสอง กลุ่ม เอฟที่สนามกีฬาแห่งชาติเกาซุง เมื่อวันที่ 17 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • ลุ้นหนัก! ฉลามปาดเหงื่อ วรชิตป่วยไข้เลือดออกพัก 2 วีค
    ชลบุรี เอฟซีต้องเจอปัญหาอย่างต่อเนื่องหลัง “ยิม” วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เพลย์เมคเกอร์ดาวรุ่งของทีมป่วยไข้เลือดออกจ่อชวดลงเจอบียู
  • 6ทีมหนีตายโค้งสุดท้าย5นัดเดือดเชือด3ทีม!!
    ภายหลังจากทีพีแอลปรับแบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3 จากกรณีส่งแข้งต่างชาติผิดกฎส่งผลให้เทโรขึ้นรั้งที่ 13 แต่ก็ยังต้องหนีตกชั้นต่อไปในอีก 5 นัดที่เหลือซึ่งมีทีมไหนบ้างที่ต้องหนีตายและแต่ละทีมมีคิวเหลือเจอทีมไหนไปดูกัน
  • ปรับแบงค็อกแพ้เทโร0-3ฐานส่งแข้งผิดกฏ
    คณะอนุกรรมการพิจารณาโทษ ฝ่ายจัดการแข่งขัน มีมติปรับแบงค็อก ยูไนเต็ด แพ้ บีอีซี เทโรศาสน 0-3 พร้อมปรับ3หมื่นบาทส่งผลให้เทโรกระโดดขึ้นจาก 16 รั้งที่ 13 ตารางคะแนนมี30แต้มเท่าชัยนาทแต่ประตูได้เสียดีกว่า ส่วนแบงค็อกUTDรั้งที่ 6 มี 47 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »