ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!บาร์ซ่าเต็งซิวลาเวซซี่ร่วมก๊วน

ปูด!บาร์ซ่าเต็งซิวลาเวซซี่ร่วมก๊วน

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

สื่อสเปนตีข่าว บาร์เซโลน่า โผล่เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหนือคู่แข่งอย่าง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว เอเซเกล ลาเวซซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรจ่าฝูง ลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันอังคารที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 30 ปี กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบฤดูกาลนี้ แต่ก็คาดกันว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงเดือนมกราคมนี้เลย และล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า บาร์ซ่า มีโอกาสดีกว่าทั้ง ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ในการล่าลายเซ็นของ ลาเวซซี่ และสามารถซื้อที่ราคาสุดถูกเพียง 3.5 ล้านยูโร (ประมาณ 136.5 ล้านบาท) เท่านั้น

เป็นที่คาดกันว่า บาร์เซโลน่า ต้องการดึง ลาเวซซี่ มาเป็นตัวสำรองให้กับ 3 ตัวรุกระดับพระกาฬอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ โดย ลาเวซซี่ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วทั้งสิ้น 154 นัด ทำได้ 34 ประตู นับตั้งแต่ย้ายมาจาก นาโปลี เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชสรับเสียดายไม่ได้เล่นร่วมกับซัวเรซที่บาร์ซ่า
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์จอมวางบอล เชลซี บอกเสียดายที่ไม่มีโอกาสประสานงานสร้างความเทพร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่ บาร์เซโลน่า ยกอดีตแข้ง ลิเวอร์พูล คือนักเตะที่โชว์ฟอร์มดีที่สุดของ "เจ้าบุญทุ่ม" เวลานี้
  • ฮ็อตสุดขีด! อดีตหอกบาร์ซาชูเนย์มาร์ทำคนลืมเมสซี
    อดีตศูนย์หน้าเจ้าบุญทุ่มซูฮกฟอร์มอันร้อนแรงของหอกบราซิลเลียนทำผู้คนลืม ลิโอเนล เมสซี เลยทีเดียว
  • ผีมีลุ้น!เนย์มาร์ใจอ่อนโดนยั่วค่าเหนื่อยสุดแพง
    สื่อกระทิงแฉ เนย์มาร์ หัวหอกทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า อาจใจอ่อน ยอมแพ้ค่าเหนื่อยปีละ 20 ล้านยูโร แถมยังได้ปรับบทบาทจากพระรองของ ลีโอเนล เมสซี่ กลายเป็นพระเอกเต็มตัว ด้วยการย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซีซั่นหน้า
  • ชาบีรับเคยมองฟานกัลโง่บรม
    ชาบี เอร์นานเดซ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติสเปน รับตอนแรกที่เจอกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ สมัยที่เข้ามากุมบังเหียน บาร์เซโลน่า ใหม่ๆ ตนมองว่าเป็นคนไม่ฉลาดเอาซะเลย แต่หลังจากได้ร่วมงานไปสักพักถึงได้รู้ว่านี่แหละชายที่เต็มไปด้วยกึ๋น และก็แสดงให้เห็นจากการนำทีมคว้าแชมป์ลีก 2 สมัยติดต่อกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »