ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู

ปุ๊กกี้ สุธิดา เธอมาพร้อมความเซ็กซี่และความสดใส ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณู

Posted 18/11/2015 by mthai

ฟินกว่านี้มีอีกมั้ย! นี่คือความรู้สึกจากข้างในของเราเมื่อได้ร่วมงานกับสาวน้อย ‘ปุ๊กกี้’  สุธิดา  เจริญพันธ์ กับสัดส่วนชวนฝัน 35-25-36 เธอมาพร้อมความสดใสและความเซ็กซี่ที่แอบซ่อนอยู่ในทุกอณูไม่ว่าจะเป็นดวงตาหรือท่างท่าการเคลื่อนไหวซึ่งทำเอาละสายตาจากเธอไม่ได้เลยและที่สำคัญเธอจะมาเปิดเผยความลับของตัวเองที่ไม่เคยบอกใครมาก่อนให้ได้ฟินกันถึงสวรรค์ชั้น 7

บอกตรงๆ ว่าเราฟินมากที่ได้ร่วมงานกับคุณ?

วันนี้กี้ก็ฟินมากเพราะเป็นการถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกในชีวิตไม่นึกว่าจะสนุกขนาดนี้แต่ถ้าฟินที่สุดคงจะเป็นตอนที่ได้ไปเที่ยวสวนสนุกตอนได้ขึ้นเครื่องเล่น โดยเฉพาะเรือไวกิ้งนี่ฟินแบบเสียวๆ เชียวล่ะ พอดีเป็นผู้หญิงชอบความท้าทายค่ะ

ถ้าพูดถึงคำว่าเซ็กซี่จะนึกถึงส่วนไหนก่อนเป็นอันดับแรก?

คงจะเป็นหน้าอกค่ะเพราะว่าเป็นจุดเด่นที่สุดในร่างกายของผู้หญิงทุกคนอีกอย่างถ้ามีหน้าอกทำให้ใส่เสื้อผ้าสวยเสริมบุคลิกให้ดูน่าสนใจยิ่งขึ้นค่ะ

เวลาถูกหนุ่มๆ จ้องมองล่ะรู้สึกยังไง?

ต้องบอกเลยว่าค่อนข้างชินแล้วค่ะเพราะโดนมองบ่อยมากก็จะทำเฉยๆ หรือแกล้งทำเป็นมองไม่เห็นไปแต่ถ้าจ้องแบบน่าเกลียดเกินไปก็คงต้องส่งสัญญาณไปเตือนบ้างอย่างเช่นสบตาแบบไม่ค่อยพอใจหรือหันหนีไปเลย
น่ารักแบบนี้เคยบอกรักใครก่อนมั้ย?

ต้องเคยอยู่แล้วแต่ไม่บ่อยนะต้องเป็นที่ชอบจริงๆ จะไม่บอกซีซั้วส่วนวิธีบอกรักสไตล์ของกี้คือเป้นการกระทำมากกว่าจะทำให้เห็นว่าเราดูแลเอาใจใส่เค้านะกี้ว่าดีกว่าคำพูดเป็นไหนๆ

คิดยังไงกับหนุ่มเจ้าชู้?

ถ้าเจ้าชู้ไม่มากกำลังพอดีสำหรับกี้คิดว่าน่ารักนะเพราะมันคือเสน่ห์ของผู้ชายอย่างหนึ่ง เหมือนประโยคที่ว่าถ้าผู้ชายไม่เจ้าชู้ก็เหมือนงูไม่มีพิษ (หัวเราะ)

วิธีบริหารเสน่ห์สไตล์คุณ?

ไม่มีอะไรมากนะคะแค่แอบส่งสายตาให้ก่อนถ้ายังนิ่งอยู่ก็คงต้องยิ้มช่วยแต่ถ้ายังไม่ได้ผลอีกสงสัยต้องเช็คดูแล้วว่าวันนี้เราพลาดอะไรมั้ยแต่งหน้าไม่ดีหรือมีอะไรติดฟันหรือเปล่า

ทีนี้อยากรู้ว่าบิกินี่ตัวโปรดของคุณเป็นแบบไหน?

ที่ชอบที่สุดแล้วมีเยอะเต็มตู้เป็นบิกินี่แบบทูพีซนะเพราะรู้สึกใส่แล้วมั่นใจเป็นพิเศษยิ่งไปทะเลจะเลือกใส่สีสดๆ รู้สึกสดใสสนุกสนานดีเคยใส่แบบวันพีซแต่ไม่ค่อยชอบไหร่

ชุดนอนตัวเก่งที่ใส่เกือบทุกวัน?

นี่ไม่เคยบอกใครเลยนะ เป็นชุดชั้นในข้างล่างชิ้นเดียวค่ะทำให้นอนสบายตลอดคืนที่จริงเคยใส่เป็นชุดนอนธรรมดานะแต่รู้สึกไม่สบายตัวบอกไม่ถูกแถมท่านอนให้ด้วยเลยแล้วกันกี้ชอบท่าตะแคงขวาค่ะท่าโปรดเลย

ชุดนอนไม่ได้นอนในความหมายของคุณ?

กี้มองว่าไม่ได้เกี่ยวกับชุดโดยตรงนะแต่ขึ้นอยู่กับคนที่นอนด้วยต่างหากถ้าเขาจะไม่ให้นอนเราก็คงต้องตามใจแต่ถ้าวันไหนเพลียๆ ก็คงต้องขัดใจด้วยการใส่ชุดที่ได้นอนจริงๆ บ้าง (ยิ้ม)

วิธีอ้อนแฟนที่ใช้บ่อยๆ?

รื่องนี้กี้ถนัดเลยอ้อนแบบมือโปรเริ่มจากเข้าไปนัวเนียตามด้วยหอมที่แก้มเบาๆ ปิดท้ายด้วยจั๊กจี้กลิ้งไปบนเตียงด้วยกันไม่รู้ว่าเป็นวิธีอ้อนหรือแกล้งกันแน่เนอะ

ถ้าผู้ชายกลายเป็นของกิน?

เป็นไส้กรอกก็ได้นะจานโปรดของกี้เลย อีกอย่างที่เลือกเพราะท่าทางเวลากินดูเซ็กซี่ดีแต่ต้องค่อยๆ กินนะเพราะเดี๋ยวจะติดคอ (หัวเราะ)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวังเรียกเรตติ้ง คอร์ทนีย์ เปลือยทั้งตัว ใน KUWTK
    ตั้งแต่เลิกรากับสามีไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา หม้ายป้ายแดง คอร์ทนีย์ คาร์เดเชียน (Kourtney Kardashian) ก็ดูแซ่บแสบทรวงมากขึ้นกว่าเก่า ล่าสุดไฮโซสาวได้เปลือยกายเพื่อถ่ายรายการ Keeping Up With The Kardashians โดยมีการตัดต่อลงในตัวอย่างตอนต่อไปให้ผู้ชมได้น้ำลายหกกันด้วย แหล่งข่าวบางแหล่งก็บอกว่าที่สาวคอร์ทนีย์ ลงทุนเปลือยขนาดนี้ก็แค่อยากให้อดีตผัวเจ้าปัญหา สก็อตต์ ดีซิค (Scott Disick) เสียดายเล่นๆ
  • สาวลูกครึ่งลืมปิดกล้องหลังโชว์เล่นเกม หลุดเต็มๆ แจ่มมาก
    สงสัยอากาศจะร้อนเธอก็เลยถอดเสื้อในออกเฉยเลย แต่เธอไม่รู้ว่าตัวเองลืมปิดกล้องหลังจากที่โชว์เล่นเกมสดๆ ในแฟนคลับได้ดู ก็เลยกลายเป็นคลิปหลุดออกมาและเป็นคลิปที่ตามหากันเพียบเลย ตอนนี้มีแค่รูปที่หาได้ ไปชมกันก่อนดีกว่า
  • ซี้ดเลย มินอา Girl's Day ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน ไม่แคร์สื่อ
    ทำเอาแฟนคลับของวง Girl's Day ถึงกับต้องร้องซี้ดกันเลยทีเดียว เมื่อสาว มินอา หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girl's Day ใส่สั้นแบบที่ไม่แคร์สื่อ แต่ดูเหมือนสีหน้าของเธอก็คงจะกังวนกับชุดนี้ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน Korean Popular Culture Arts Awards 2015 อยากรู้จริงใครหนอช่างทำกับสาว มินอา แบบนี้ได้ลง...
  • "ยุนอา"ดังกระฉูด!ประเดิมหนังบู๊ควงคู่พระเอกรูปหล่อ"ฮยอนบิน"
    สาวก เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมจากดินแดนกิมจิ ได้เฮดังๆ กันอีกแล้ว เมื่อมีรายงานข่าวว่าสมาชิกคนสวยประจำวงอย่าง ยุน อา (อิม ยุนอา) กำลังจะได้ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์จอเงินเรื่องแรกต่อไปแล้ว แถมยังเป็นการประชันบทบาทกับพระเอกโสมขาวรูปหล่อนามกระเดื่องอย่าง ฮยอน บิน เลยทีเดียว!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »