ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ยุนอา"ดังกระฉูด!ประเดิมหนังบู๊ควงคู่พระเอกรูปหล่อ"ฮยอนบิน"

"ยุนอา"ดังกระฉูด!ประเดิมหนังบู๊ควงคู่พระเอกรูปหล่อ"ฮยอนบิน"

Posted 18/11/2015 by siamdara

สาวก เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมจากดินแดนกิมจิ ได้เฮดังๆ กันอีกแล้ว เมื่อมีรายงานข่าวว่าสมาชิกคนสวยประจำวงอย่าง ยุน อา (อิม ยุนอา) กำลังจะได้ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์จอเงินเรื่องแรกต่อไปแล้ว แถมยังเป็นการประชันบทบาทกับพระเอกโสมขาวรูปหล่อนามกระเดื่องอย่าง ฮยอน บิน เลยทีเดียว!

เดอะ โคเรีย ไทม์ส (The Korea Times) หนังสือพิมพ์ภาษาอังกฤษในประเทศเกาหลีใต้ ระบุว่าทั้งคู่จะได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์แอ็กชั่น (บู๊) ชื่อเรื่องเบื้องต้นคือ "โคอ็อพเพอเรชั่น" (Cooperation) อันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความร่วมมือในการสืบสวนสอบสวนคดีความลับสุดยอดระหว่างเกาหลีเหนือและใต้ ซึ่งเต็มไปด้วยแง่มุมที่แสนจะละเอียดอ่อน

เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (SM Entertainment) ต้นสังกัดของ ยุนอา ยืนยันว่านักร้องสาวหน้าหวาน วัย 25 ปี จะรับบทดาราสมทบในหนังเรื่องดังกล่าว ด้วยการแสดงเป็น พัค มินยอง น้องสะใภ้ของนักสืบโสมขาว ที่แสดงโดย ยู แฮจิน ส่วน ฮยอน บิน วัย 33 ปี สวมบทเป็น ลิม ชุลรยอง สายสืบโสมแดง ซึ่งถือเป็นการกลับมารับงานแสดงหนังใหญ่เป็นครั้งแรกในรอบ 2 ปีของเจ้าตัวเลยทีเดียว

ยุนอา สร้างชื่อจากผลงานการแสดงด้วยบทนางเอกมาแล้วในซีรีส์ดังหลายเรื่องด้วยกัน อาทิ  "เลิฟ เรน" (Love Rain) 2012, "เดอะ ไพรม์ มินิสเตอร์ แอนด์ ไอ" (The Prime Minister and I) 2013 เป็นต้น ก่อนที่จะข้ามฟากไปยังเมืองจีนแผ่นดินใหญ่เพื่อร่วมนำแสดงหนังทีวีกำลังภายใน "หวู่ เซิ่น จ้าว จื่อ หลง" (Wu Shen Zhao Zi Long) ในปีนี้ (2015) ไปแล้วหมาดๆ 

สำหรับภาพยนตร์เรื่องแรกของ ยุนอา นั้น จะมี ยุน เจคยุน มานั่งแท่นผู้กำกับฯ ภายใต้การดูแลของ เจเค ฟิล์ม โปรดักชั่น (JK Film Production) ซึ่งจะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงต้นปี 2016 โดยมีงบประมาณทั้งสิ้น 10,000 ล้านวอน (ประมาณ 346 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นสุดแซบ!! '‘ติช่า'’The Face2 ก้นกลมกลึง
    ความแซบไม่แพ้ใคร สำหรับ สาวติช่า กันติชา ชุมมะ จากรายการ The Face Thailand Season 2 ของเมนเทอร์บี นี่งานนี้แฟนคลับที่เข้ามาติดตามอินสตาแกรมของเธอนั้นยิ่งอึ้ง เพราะสาวติช่าอวดหุ่นสวยโชว์หน้า อวดหลังให้ได้ชมวันเว้นวัน
  • '‘หยาด'’โต้ซ้อน เมินข่าวเรื่องคบผู้ชาย มีเมื่อไหร่บอกเอง
    เพราะมีกระแสข่าวว่า เมียเก่า “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมาแฉนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล คบซ้อนทั้ง โตโน่และโคดี้ ลูกครึ่งหนุ่มคนสนิท ทั้งนี้ สาวหยาดกล่าวเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวในงาน ไฮเนเก้น เจมส์ยอนด์ วีคเอ็นด์ โดยโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพสแมทสกรีน ซึ่ง สาวหยาด กล่าวชี้แจงว่า
  • เซ็กซี่เกิ๊น! "แนท" อวดเด้งบิกินี่ขาว ลงประชัน Miss Universe
    ก่อนหน้าก็ทำเอา ฮือฮา เปิดตัวชุดตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ Tuk Tuk Thailand ชุดประจำชาติ ที่สวย แปลก อลังการงานสร้างจนต้องตะลึง ของ สาว "แนท" อนิพรณ์ เฉลิม บูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ไปเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe 2015 หรือ นางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ที่จะจัดรอบตัดสินในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • พีคมากชอตนี้ หมวย แม็กซิม แซ่บสะท้าน เจอแบบนี้มีซี้ดแน่นอน
    ภาพของสาว หมวย พิลาวรรณ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ หมวย แม็กซิม ที่มาพร้อมกับภาพถ่ายความแซ่บที่ทำเอาต้องถึงกับสะท้านของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเซตนี้ดูแล้วมันพีคฝุด ๆ เลยทีเดียวเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »