ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หุ่นสุดแซบ!! '‘ติช่า'’The Face2 ก้นกลมกลึง

หุ่นสุดแซบ!! '‘ติช่า'’The Face2 ก้นกลมกลึง

Posted 18/11/2015 by สยามบันเทิง

ความแซบไม่แพ้ใคร สำหรับ สาวติช่า กันติชา ชุมมะ จากรายการ The Face Thailand Season 2 ของเมนเทอร์บี นี่งานนี้แฟนคลับที่เข้ามาติดตามอินสตาแกรมของเธอนั้นยิ่งอึ้ง เพราะสาวติช่าอวดหุ่นสวยโชว์หน้า อวดหลังให้ได้ชมวันเว้นวัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • '‘หยาด'’โต้ซ้อน เมินข่าวเรื่องคบผู้ชาย มีเมื่อไหร่บอกเอง
    เพราะมีกระแสข่าวว่า เมียเก่า “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมาแฉนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล คบซ้อนทั้ง โตโน่และโคดี้ ลูกครึ่งหนุ่มคนสนิท ทั้งนี้ สาวหยาดกล่าวเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวในงาน ไฮเนเก้น เจมส์ยอนด์ วีคเอ็นด์ โดยโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพสแมทสกรีน ซึ่ง สาวหยาด กล่าวชี้แจงว่า
  • เซ็กซี่เกิ๊น! "แนท" อวดเด้งบิกินี่ขาว ลงประชัน Miss Universe
    ก่อนหน้าก็ทำเอา ฮือฮา เปิดตัวชุดตุ๊ก ตุ๊ก ไทยแลนด์ Tuk Tuk Thailand ชุดประจำชาติ ที่สวย แปลก อลังการงานสร้างจนต้องตะลึง ของ สาว "แนท" อนิพรณ์ เฉลิม บูรณะวงศ์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ที่ไปเป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวด Miss Universe 2015 หรือ นางงามจักรวาล ครั้งที่ 64 ที่จะจัดรอบตัดสินในวันที่ 20 ธันวาคม นี้ ที่เมืองลาสเวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา
  • พีคมากชอตนี้ หมวย แม็กซิม แซ่บสะท้าน เจอแบบนี้มีซี้ดแน่นอน
    ภาพของสาว หมวย พิลาวรรณ หรือที่รู้จักกันในชื่อของ หมวย แม็กซิม ที่มาพร้อมกับภาพถ่ายความแซ่บที่ทำเอาต้องถึงกับสะท้านของเธอคนนี้ เรียกได้ว่าเซตนี้ดูแล้วมันพีคฝุด ๆ เลยทีเดียวเชียว
  • ชมความสวย แซ่บ ปัง ของ มะปราง The Face Thailand 2 ทีมลูกเกด
    เป็นอีกหนึ่งสาวที่เขาว่ากันว่าอาจจะเป็นม้ามืดใน The Face Thailand Season 2 ก็เป็นได้ สำหรับสาว "มะปราง" ทีมลูกเกด เห็นเงียบ ๆ แต่ความสวย แซ่บ สตรอง ไม่เป็นรองใคร แต่ มะปราง The Face 2 จะไปได้ไกลขนาดไหน ต้องตามลุ้นตามเชียร์กันในรายการนะคะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »