ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สาวลูกครึ่งลืมปิดกล้องหลังโชว์เล่นเกม หลุดเต็มๆ แจ่มมาก

สาวลูกครึ่งลืมปิดกล้องหลังโชว์เล่นเกม หลุดเต็มๆ แจ่มมาก

Posted 18/11/2015 by kapook

สงสัยอากาศจะร้อนเธอก็เลยถอดเสื้อในออกเฉยเลย แต่เธอไม่รู้ว่าตัวเองลืมปิดกล้องหลังจากที่โชว์เล่นเกมสดๆ ในแฟนคลับได้ดู ก็เลยกลายเป็นคลิปหลุดออกมาและเป็นคลิปที่ตามหากันเพียบเลย ตอนนี้มีแค่รูปที่หาได้ ไปชมกันก่อนดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดเลย มินอา Girl's Day ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน ไม่แคร์สื่อ
    ทำเอาแฟนคลับของวง Girl's Day ถึงกับต้องร้องซี้ดกันเลยทีเดียว เมื่อสาว มินอา หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง Girl's Day ใส่สั้นแบบที่ไม่แคร์สื่อ แต่ดูเหมือนสีหน้าของเธอก็คงจะกังวนกับชุดนี้ไม่ใช่น้อยเหมือนกัน ใส่สั้นเสมอ..ออกงาน Korean Popular Culture Arts Awards 2015 อยากรู้จริงใครหนอช่างทำกับสาว มินอา แบบนี้ได้ลง...
  • "ยุนอา"ดังกระฉูด!ประเดิมหนังบู๊ควงคู่พระเอกรูปหล่อ"ฮยอนบิน"
    สาวก เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมจากดินแดนกิมจิ ได้เฮดังๆ กันอีกแล้ว เมื่อมีรายงานข่าวว่าสมาชิกคนสวยประจำวงอย่าง ยุน อา (อิม ยุนอา) กำลังจะได้ประเดิมงานแสดงภาพยนตร์จอเงินเรื่องแรกต่อไปแล้ว แถมยังเป็นการประชันบทบาทกับพระเอกโสมขาวรูปหล่อนามกระเดื่องอย่าง ฮยอน บิน เลยทีเดียว!
  • หุ่นสุดแซบ!! '‘ติช่า'’The Face2 ก้นกลมกลึง
    ความแซบไม่แพ้ใคร สำหรับ สาวติช่า กันติชา ชุมมะ จากรายการ The Face Thailand Season 2 ของเมนเทอร์บี นี่งานนี้แฟนคลับที่เข้ามาติดตามอินสตาแกรมของเธอนั้นยิ่งอึ้ง เพราะสาวติช่าอวดหุ่นสวยโชว์หน้า อวดหลังให้ได้ชมวันเว้นวัน
  • '‘หยาด'’โต้ซ้อน เมินข่าวเรื่องคบผู้ชาย มีเมื่อไหร่บอกเอง
    เพราะมีกระแสข่าวว่า เมียเก่า “โตโน่” ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ออกมาแฉนางเอกสาว “หยาด” หยาดทิพย์ ราชปาล คบซ้อนทั้ง โตโน่และโคดี้ ลูกครึ่งหนุ่มคนสนิท ทั้งนี้ สาวหยาดกล่าวเปิดใจถึงประเด็นข่าวดังกล่าวในงาน ไฮเนเก้น เจมส์ยอนด์ วีคเอ็นด์ โดยโรงภาพยนตร์ เอ็มบาสซี ดิโพสแมทสกรีน ซึ่ง สาวหยาด กล่าวชี้แจงว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »