ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรื่องนอกสนามทำพิษ! พ่อเปิดทางเนย์มาร์ลาลีกสเปน

เรื่องนอกสนามทำพิษ! พ่อเปิดทางเนย์มาร์ลาลีกสเปน

Posted 18/11/2015 by siamsport

 

บิดาสุดที่รักของกัปตันทีมชาติบราซิลยอมรับลูกชายคงต้องย้ายออกจากลีกสเปน หากเรื่องเลี่ยงภาษียังคงคาราคาซัง

เนย์มาร์ ซีเนียร์ คุณพ่อบังเกิดเกล้าของ เนย์มาร์ ดาวยิงคนดังของบาร์เซโลนา สารภาพตามตรง ลูกชายของเขาคงต้องเก็บกระเป๋าย้ายออกจากประเทศสเปน หากการสอบสวนเรื่องการเลี่ยงภาษียังไม่จบไม่สิ้นเสียที

กองหน้าบราซิลเลียนถูกศาลบราซิลสั่งอายัดทรัพย์สิน 31.3 ล้านปอนด์ หรือราว 1,800 ล้านบาท หลังโดนกล่าวหาว่าเลี่ยงภาษีมูลค่า 10.5 ล้านปอนด์ หรือราว 577 ล้านบาท ในระหว่างปี 2011-13

อย่างไรก็ดี พ่อแม่ของนักเตะก็รีบออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาดังกล่าวและกำลังต่อสู้เรื่องนี้ในชั้นศาล

"เรากำลังคุยเรื่องสัญญาใหม่ แต่เราจำเป็นต้องแก้ไขอะไรบางอย่างก่อน" พ่อเนย์มาร์ กล่าวกับ Cadena SER

"เราอยากรู้ว่าสเปนยอมรับสถานการณ์ของเราหรือเปล่า มันยากสำหรับเราเพราะเราได้รับคำโจมตีมากมายทั้งจากบราซิลและสเปน เนย์มาร์คือสตาร์และมีภาพลักษณ์ทั้งที่นี่และบราซิล"

"เรากำลังพูดคุยกับทุกคนที่รู้ถึงวิธีจัดการเรื่องนี้ เพราะเราไม่ต้องการอยู่ในสเปน 2, 3, 4, 5 หรือ 10 ปี และถูกจับแบบเซอร์ไพรส์โดยกล่าวว่าโครงสร้างของเราผิดปกติ เราต้องการรู้เลยว่าสิ่งนั้นมันถูกต้องสำหรับเราหรือเปล่า"

"เราต้องทำในสิ่งที่ถูกต้องและอยากรู้ว่าสเปนยอมให้เราทำงานหรือ ไม่ เราต้องการหยุดการสอบสวนนี้ เราอยากอยู่อย่างสงบ ภาพลักษณ์ของเขาไม่เกี่ยวกับงาน"

"ภาพลักษณ์ของเขาอยู่ในความดูแลของบริษัทที่บราซิลซึ่งเปิดมา ตั้งแต่ปี 2006 มันไม่ใช่ตอนนี้ที่เราหาประโยชน์จากภาพลักษณ์ของเขา เราทำงานร่วมกับบริษัทนี้มาหลายปี ผมไม่อยากพูดว่าถูกรังแก แต่ถ้าเราไม่ได้ทำงานอย่างสบายใจ เราไม่สามารถอยู่ในสเปนได้"

"เราไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับการเงินในบราซิลเลย หลังจากย้ายมาในสเปนเราก็เริ่มโดนโจมตีและตอนนี้ก็แพร่ระบาดไปยังบราซิลแล้ว เราเคารพในสัญญาของเขากับสโมสร แต่เราไม่ต้องการต่อสัญญาหากยังไม่รู้สึกสงบ(จากเรื่องนี้)"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »