ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลุ้น!ซัวเรซไม่ชัวร์เมสซี่เล่นกลาซิโก้ไหว

ลุ้น!ซัวเรซไม่ชัวร์เมสซี่เล่นกลาซิโก้ไหว

Posted 19/11/2015 by siamsport

 

หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ระบุเอง จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่นอนว่า ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะลงเล่นเกม เอล กลาซิโก้ นัดดวลกับ เรอัล มาดริดในวันเสาร์นี้ได้รึเปล่า ชี้ อาการเดี้ยงของ เมสซี่ เป็นแบบที่จะทำให้เกิดความเสี่ยงในอนาคตได้เลย

หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าชาวอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน กล่าวว่ายังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมจะลงเล่นเกมลีกนัด เอล กลาซิโก้ ที่ต้นสังกัดมีคิวไปเยือน เรอัล มาดริด ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายนนี้ได้หรือไม่ ถึงแม้จะมีแนวโน้มว่า เมสซี่ พร้อมกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้วก็ตาม

แข้งวัย 28 ปี ต้องพักมานานถึง 8 สัปดาห์ นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าในเกมลีกนัดที่ทีมของกุนซือ หลุยส์ เอ็นรีเก้ เปิดรัง คัมป์ นู เฉือนชนะ ลาส ปัลมาส 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งกลับมาลงซ้อมได้เมื่อวันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แถม อาดิดาส บริษัทผลิตภัณ์กีฬาชื่อดังก็ยังโชว์รองเท้าสตั๊ดที่บอกว่า เมสซี่ จะใส่ลงเล่นในเกมกับ มาดริด ด้วย จนทำให้หลายฝ่ายมั่นใจว่าหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาจะลงเล่นในนัดนั้นได้

"เรื่องที่ว่าเขาจะได้ลงเล่นหรือไม่มันขึ้นอยู่กับโค้ช, ทีมแพทย์ และเรื่องที่ว่าเขารู้สึกยังไง แต่เขาก็ดูทำได้ดีในตอนซ้อมนะ อย่างไรก็ตาม มันเป็นอาการบาดเจ็บแบบที่มันมีความเสี่ยงในอนาคต เมสซี่ เป็นนักเตะที่สร้างความแตกต่างได้ในทุกเกม และใน กลาซิโก้ เขาก็มีอิทธิพลอย่างมากอยู่เสมอ แต่เราจะรอดูกันก่อนว่าเขาจะพร้อมลงเล่นหรือไม่" ซัวเรซ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »