ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยยังไม่ตัดสินใจส่งริดจ์บู๊เรือหรือไม่

คล็อปป์เผยยังไม่ตัดสินใจส่งริดจ์บู๊เรือหรือไม่

Posted 20/11/2015 by siamsport

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงชาวอังกฤษ ยังไม่ชัวร์จะได้ลงล่าตาข่ายให้ ลิเวอร์พูล ในเกมบุกรัง แมนฯ ซิตี้ หรือไม่ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เผยจะดูสภาพร่างกายของกองหน้าขาแดนช์อีกครั้ง แล้วค่อยตัดสินใจในวันศุกร์นี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้าตัวเก่ง ยังไม่ฟิตเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และจะรอตัดสินใจในวันศุกร์ ว่าจะส่งหัวหอกชาวอังกฤษ ลงสนามในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง วันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้ หรือไม่

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวว่า "เขายังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ สเตอร์ริดจ์ จะได้ลงสนามในเกมสัปดาห์นี้หรือไม่ ผมจะตัดสินใจในวันพรุ่งนี้ เขาไม่ได้ลงสนามมาแล้วราว 4 สัปดาห์ครึ่ง และยังฝึกซ้อมได้ไม่มากนัก ผมไม่แน่ใจว่า ลิเวอร์พูล มีช่วงเบรกยาวแบบนั้นในช่วงซัมเมอร์หรือไม่ สำหรับเวลา 4 สัปดาห์ครึ่งที่เขาไม่ได้ฝึกซ้อม แต่ภายในเวลาไม่กี่วินาทีที่เขากลับมาซ้อม สามารถเห็นได้ถึงคุณภาพ เราต้องมองหาความสมดุล เมื่อคุณเห็น แดเนี่ยล ในการซ้อม และเห็นเขาทำบางสิ่ง คุณจะบอกว่า "สุดยอดไปเลย""

"ผมจะเริ่มต้นคิดเกี่ยวกับการเลือกทีมสำหรับเกมกับ ซิตี้ หลังจากการแถลงกับสื่อครั้งนี้ ผมกำลังตั้งตารอเกมนี้ สองสัปดาห์หลังจากเกมกับ คริสตัล พาเลซ นานพอแล้ว เรามีผู้เล่นฝึกซ้อมที่นี่เพียง 8 คนในช่วงระหว่างสัปดาห์เบรกให้ทีมชาติ โฆเซ่ เอ็นริเก้ สามารถฝึกซ้อมได้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ผมมาคุมที่นี่" คล็อปป์ ระบุ

ขณะเดียวกัน คล็อปป์ ยังกล่าวถึง มามาดู ซาโก้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่ปัจจุบันยังต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บทั้งคู่ด้วยว่า "ซาโก้ เป็นข่าวดี มันไม่รุนแรงอย่างที่เราคาดการณ์ในตอนแรก เราไม่ต้องการระบุเวลา แต่มันใช้เวลาพักฟื้นไม่ถึงช่วงคริสต์มาส 2016 แน่ ไอบ์ และ มิลเนอร์ กลับมาซ้อมได้แล้ว รอสซิเตอร์ จะเริ่มต้นซ้อมวันอาทิตย์นี้ ส่วน เฮนเดอร์สัน อาจร่วมฝึกซ้อมได้ในสัปดาห์หน้า" 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติฟ้อง!อเล็กซิสกรำศึกหนักสุดในพรีเมียร์ลีก
    สถิติชี้ชัด อเล็กซิส ซานเชซ เป็นนักเตะที่กรำศึกหนักสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังต้องลงเล่นให้ทั้ง อาร์เซน่อล และทีมชาติชิลี รวมกันถึง 29 เกมจากโอกาสทั้งหมด 31 นัด หรือคิดเป็น 2,367 นาที เลยทีเดียว ขณะที่ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ กองหลัง สเปอร์ส ตามมาเป็นอันดับสองที่ 2,056 นาที
  • เวนเกอร์เผยอยู่ไม่ห่างจุดเกิดเหตุก่อการร้าย
    หวุดหวิด! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เผยเรื่องสุดช็อกว่า อยู่ในบ้านเกิดพอดี และอยู่ไม่ห่าง ตอนเกิดเหตุก่อการร้ายในปารีส พร้อมกล่าวขอบคุณแฟนบอลชาวอังกฤษ สำหรับการแสดงให้เห็นถึงความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันในเกมลับแข้งระหว่าง "ตราไก่" และ "ทรี ไลออนส์" หลังเหตุการณ์สะเทือนขวัญ
  • เวนเกอร์ปฏิเสธข่าวปืนขยายสัญญาซานเชซ,โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือสมองเพชรของ อาร์เซน่อล ยันตอนนี้ต้นสังกัดยังไม่ได้เปิดฉากการเจรจาเรื่องต่อสัญญาใหม่กับ อเล็กซิส ซานเชซ และ เมซุต โอซิล สองแข้งกำลังสำคัญของทีม อย่างที่สื่อป้องปากแฉในช่วงที่ผ่านมา ชี้ชัดฟันธงนักเตะยังมีสัญญาเหลืออยู่ตั้งสองปีครึ่ง แล้วจะรีบร้อนไปใย
  • ปืนสนมั้ย!เสือเหลืองตั้งค่าตัวโอบา42ล้านป.
    อาร์เซน่อล กล้าทุ่มมั้ย หลังสื่อเมืองเบียร์ เผย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พร้อมขาย ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงฟอร์มฮอต หากได้ค่าตัว 42 ล้านปอนด์ ขณะที่ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ก็เล็งเด็กเก่าอยู่เหมือนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »