ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม

บาร์ซ่า-สิงห์เล็งเซ้งอาร์วีพีเสริมคม

Posted 20/11/2015 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว เชลซี กับ บาร์เซโลน่า ต่างเตรียมกระชาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิง เฟเนร์บาห์เช่ ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักให้ทีมซีซั่นนี้ มาเสริมความคม ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด ต้นสังกัดแดนไก่งวง พร้อมเจรจาถ้าได้ราคา 9.1 ล้านปอนด์

"เมโทร" สื่อของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก๋าของ เฟเนร์บาห์เช่ ทีมดังแห่งศึกซูเปอร์ลีก ตุรกี จะมีค่าตัวในการย้ายทีมช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมปีหน้าอยู่ที่ 9.1 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) โดยมี บาร์เซโลน่า และ เชลซี 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทียุโรป พร้อมดึงตัวไปเสริมแกร่งในแดนหน้า

ศูนย์หน้าทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 32 ปี เพิ่งยุติการค้าแข้ง 3 ปี กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และย้ายไปเล่นกับ เฟเนร์บาห์เช่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ อย่างไรก็ตาม เขายังเค้นฟอร์มเก่งไม่ได้ และยิงแค่ 5 ประตู จาก 18 นัดรวมทุกรายการ ขณะเดียวกัน แม้ทีมไก่งวง ไม่ต้องการขายนักเตะ แต่อาจพร้อมทำธุรกิจ หากมีทีมใดยื่นข้อเสนอน่าสนใจเข้ามา ล่าสุด รายงานระบุว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" และ "อาซูลกราน่า" เตรียมดึงอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล มาเสริมคมในเดือนมกราคมศกหน้า

ทั้งนี้ "เจ้าบุญทุ่ม" เล็งเสริมกองหน้าคนใหม่ หลังจากต้องรับมือกับการไม่มี ลิโอเนล เมสซี่ ยอดหัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลนี้ แม้ สตาร์ฟ้า-ขาว จะกลับมาฟิตแล้วก็ตาม ส่วนทีม "สิงห์บลูส์" ยิ่งไม่ต้องพูดถึง เพราะเกมรุกห่วยสุดๆ จนมีส่วนทำให้ทีมมีผลงานสุดบู่ใน พรีเมียร์ลีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซี-ผีมีเซ็ง!บาร์ซ่าจ้องซิวสโตนส์เสริมทัพ
    สื่อผู้ดีตีข่าว บาร์เซโลน่า กระสันร่วมวงล่าตัว จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กฟอร์มแรงของ เอฟเวอร์ตัน ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ต้นสังกัด มาอุดแนวรับ และเป็นคู่ขาระยะยาวของ เคราร์ด ปิเก้ จอมแกร่งทีมชาติสเปน
  • ไม่ใช่ "โด้-เมสซี"! โรนัลดินโญเชื่อนาทีนี้เนย์มาร์เจ๋งสุดในโลก
    อดีตเพลย์เมคเกอร์ลีลาแพรวพราวชาวบราซิเลียน มั่นใจว่าดาวเตะรุ่นน้องเพื่อนร่วมชาติกลายเป็นนักเตะที่ดีสุดของโลก ณ เวลานี้ไปแล้ว
  • แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า
    เชลซี ส่อแววโดนขูดเลือด และต้องควักเม็ดเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอมขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดหน้าหนาว
  • ซัวเรซเชื่อราชันไม่จ้องอัดเข่าเมสซี่
    หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เผย ลีโอเนล เมสซี่ ซ้อมแล้ว แต่จะได้เล่น "เอล กลาซิโก้" หรือไม่ ขึ้นอยู่กับโค้ช พร้อมดักคอแข้ง เรอัล มาดริด เชื่อทุกคนเป็นมืออาชีพ ที่จะตั้งหน้าตั้งตาเล่นฟุตบอล และจะไม่มีใครจ้องอัดหัวเข่าของ ดาวเตะอาร์เจนไตน์ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »