ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า

แฉเชลซี!ต้องทุ่ม30ลป.แลกเตเซร่า

Posted 20/11/2015 by siamsport

เชลซี ส่อแววโดนขูดเลือด และต้องควักเม็ดเงินกว่า 30 ล้านปอนด์ หากหวังให้ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ยอมขาย อเล็กซ์ เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน ที่โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดซีซั่นนี้ มาเล่นใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงตลาดหน้าหนาว

ทีม "สิงห์บลูส์" เชลซี แชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวอาจจะต้องทุ่มเงินสูงถึง 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) หากหวังกระชาก อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวรุก ชัคตาร์ โดเนตส์ค สโมสรในลีกยูเครน มาเสริมแกร่งแนวรุก ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน วัย 25 ปี เคยมีข่าวออกมาอ้างว่า กำลังเตรียมการโยกย้ายไปเล่นให้ทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" หลังก่อนนี้เคยล้มเหลวมาแล้ว ล่าสุด "ดิ เอ็กซ์เพรสส์" สื่อของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทางเดียวที่จะสามารถโน้มน้าวให้ ชัคตาร์ ยอมขายอดีตดาวเตะ วาสโก ดา กาม่า ในเดือนมกราคมนี้ได้ คือทุ่มจ่ายตามราคาที่ ชัคตาร์ ต้องการ

อย่างไรก็ตาม หาก เตเซร่า ที่เวลานี้เป็นดาวยิงสูงสุดของลีกยุโรป ด้วยผลงานทะลวงไป 19 ประตู จากเกมลีก 13 นัด โยกไปอยู่กับทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาว เขาจะลงสนามช่วยทีมดังแห่งกรุงลอนดอน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไม่ได้ เนื่องจากเล่นใน "ยูซีแอล" กับต้นสังกัดไปแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดร็อกรับเคยคิดว่าเจทีเป็นแข้งทีมสำรอง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้า เชลซี เผยเคยคิดว่า จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม "สิงห์บลูส์" เป็นนักเตะทีมสำรอง เมื่อตอนย้ายไปร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมีความรู้เกี่ยวกับพรีเมียร์ลีกน้อยมาก จนต้องถามผู้เล่นคนอื่นว่าเด็กคนนั้นเป็นใคร
  • เห็นต่าง!วิลกิ้นส์ไม่เชื่อสิงห์อันดับดีกว่าผี
    เรย์ วิลกิ้นส์ อดีตมิดฟิลด์ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เชื่อว่าทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ จะทำอันดับตอนจบซีซั่นได้ดีกว่า "ปีศาจแดง" ตามทรรศนะของ พอล เมอร์สัน ตำนานจอมทัพ อาร์เซน่อล บอกเต็มที่ "สิงห์บลูส์" คงอยู่แค่อันดับ 6 หรือ 7 เท่านั้น
  • ลือหึ่ง!สิงห์เต็งซิวกลางดาวรุ่งโบโลญญ่า
    ผู้สื่อข่าวอิตาลีอ้าง เชลซี เป็นเต็งจ๋าที่จะกระชาก อมาดู ดิยาวาร่า ห้องเครื่องดาวโรจน์ โบโลญญ่า มาเสริมทัพ หลังนายหน้าของแข้งชาวกีนีบรรลุข้อตกลงกับ ปินิ ซาฮาวี่ คนใกล้ชิดของ โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" ได้สำเร็จ
  • ปูด!สิงห์เพิ่มเบราฮิโน่เป็นเป้าหมายม.ค.ปีหน้า
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี ใส่ชื่อ ไซโด้ เบราฮิโน่ หัวหอกเวสต์บรอมวิช เข้ามาอยู่ในลิสต์ศูนย์หน้า ที่สนใจล่าตัวมาร่วมทัพ ร่วมกับ อเล็กซองดร์ ลากาแซตต์, กอนซาโล่ อิกวาอิน และ เอดินสัน คาวานี่ โดยคาดว่ารายของ ดาวยิงผู้ดี อาจต้องทุ่มงบ 20 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »