ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน

ฟลอเรสชี้เดเคอาควรอยู่ผีดีกว่าโยกซบราชัน

Posted 20/11/2015 by siamsport

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด รับ ดาบิด เด เคอา มือกาวตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ควรรับใช้ต้นสังกัดต่อไป ดีกว่าที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด หลังมีคิวรับการมาเยือนของ ศิษย์เก่าสมัยอยู่ แอตเลติโก มาดริด เกมลีกผู้ดี วันเสาร์นี้

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งร่วมลีก ควรจะอยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไปแบบนี้ ดีกว่าโยกไปเล่นให้ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในเวทีลา ลีกา สเปน ในอนาคต

ฟลอเรส เคยร่วมงานกับนายทวารทีมชาติสเปน วัย 25 ปี สมัยกุมบังเหียน แอตเลติโก มาดริด 2 ปี ก่อนที่จะอำลาทีมไปในปี 2011 และ เด เคอา พัฒนากลายเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในโลก และในวันเสาร์นี้ ทั้ง 2 คนจะกลับมาเจอกันอีกครั้งในฐานะคู่แข่ง โดย อดีตกุนซือ บาเลนเซีย คาดหวังว่า เดเคอา จะอดทนกับการถูก เรอัล มาดริด โน้มน้าว และอยู่เล่นกับ "ปีศาจแดง" ให้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ หลังจากนักเตะอดย้ายไป "ราชันชุดขาว" เมื่อช่วงซัมเมอร์

ฟลอเรส กล่าวว่า "มันจะเป็นอะไรที่สมบูรณ์แบบมากสำหรับ ดาบิด และสำหรับ พรีเมียร์ลีก ด้วย ที่จะรั้งตัวเขาไว้ในฟุตบอลอังกฤษไปนานๆ เขาได้เรียนรู้อะไรมากมายจากการเล่นในอังกฤษ"

ขณะเดียวกัน ฟลอเรส เผยว่า ตนยังเก็บนาฬิกาโซ่โบราณสีทอง ที่ได้เป็นของขวัญจาก เด เคอา ตอนเขาอำลา แอต.มาดริด ปี 2011 เอาไว้อยู่ และพอใจกับพัฒนาการที่ดีต่อเนื่องของ เด เคอา อีกทั้งยกย่องแข้งสแปนิช เป็นหนึ่งในสามผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก

"ตอนผมมาทำงานกับ แอตเลติโก มาดริด เขาเป็นผู้รักษาประตูมือสาม และหลังจากนั้นหนึ่งเดือน เขาเป็นมือหนึ่ง เพราะเขาเก่งมาก ผมพอใจกับพัฒนาการของ เด เคอา เขาเป็นหนึ่งใน 3 ผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลก เขามีทุกอย่าง ผมได้รับของขวัญหลังจากเราแยกกัน 2 ปี มันเป็นนาฬิกาโซ่โบราณสีทอง ที่ผมยังเก็บเอาไว้อยู่ เขาเป็นคนที่น่ารักมากๆ" ฟลอเรส ระบุ

ทั้งนี้ ฟลอเรส ยังพูดติดตลกว่า เขายกย่อง เด เคอา มากไป ก่อนเกมที่ วิคาเรจ โร้ด โดยบอกว่า "ผมพูดถึง เด เคอา มากไป เพราะเป้าหมายของเราคือยิงประตูผ่านมือเขาให้ได้ พอเขารู้ว่าผมคิดถึงเขายังไง เขาก็จะมีความมั่นใจ และการยิงประตูผ่าน ดาบิด เด เคอา เป็นเรื่องยากมาก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไวนี่แฮปปี้กับผี-ตั้งเป้าพาทีมสะสมแชมป์
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติเยอรมัน ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมีความสุขดีกับทีม และหวังที่จะอยู่ด้วยกันไปยาวๆ หลายซีซั่น โดยมีเป้าหมายคือ พาทีมกลับไปทำในสิ่งที่คุ้นเคย นั่นก็คือ การเดินหน้าสะสมแชมป์
  • เนื้อหอม!บัลเดสตกเป็นเป้าเอสปันญ่อล
    บิคตอร์ บัลเดส นายทวารผู้ถูกลืม แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเนื้อหอมใช้ได้ เมื่อล่าสุด เอสปันญ่อล โผล่เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัวไปร่วมก๊วน โดยพร้อมเปิดศึกชิงตัวกับ นิวคาสเซิ่ล ช่วงเดือนมกราคมนี้
  • แฟนผีเสนอมอบของให้เจ้าหนูสมุดลายเซ็นถูกขโมย
    ธารน้ำใจไม่เคยเหือดหาย! เจ้าหนู ซายัน ข่าน แฟนบอลตัวน้อยของ แมนฯ ยูไนเต็ด คงสุขปนเศร้า หลังสมุดอัลบั้มรวบรวมลายเซ็น และรูปถ่ายคู่แข้งขวัญใจถูกขโมยไป แต่มีแฟนบอลร่วมสโมสรมากมายที่พร้อมมอบสิ่งของที่หวงแหนให้ เพื่อทดแทนความเศร้าของเจ้าตัวที่ต้องเสียของรักไป
  • เออร์วินเชื่ออ.ยังเบียดดาร์เมียนหลุดตัวจริง
    มัตเตโอ ดาร์เมียน แบ็กขวา แมนฯ ยูไนเต็ด ระวังตัวไว้ หลัง เดนิส เออร์วิน เชื่อมีโอกาสที่เจ้าตัวจะโดน แอชลี่ย์ ยัง เบียดยึดตัวจริง เพราะปีกทีมชาติอังกฤษ ทำผลงานได้เยี่ยมตั้งแต่โดนจับโยกมาเล่นแบ็ก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »