ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉาวโฉ่!เปาโสมขาวโดนรวบเหตุรับสินบน

ฉาวโฉ่!เปาโสมขาวโดนรวบเหตุรับสินบน

Posted 21/11/2015 by goal.com

สมาคมฟุตบอลฟุตบอลเกาหลี ออกแถลงการณ์แสดงความเสียใจหลังเกิดคดีที่มีผู้ตัดสินในเกม เค-ลีก ถูกจับได้ว่าทำการรับสินบน พร้อมยืนยันจะดำเนินการสืบสวนอย่างถึงที่สุด

footballchannelasia เว็ปไซต์กีฬาชื่อดังรายงานข่าวว่า ตำรวจเมืองปูซาน เข้าจับกุมผู้ตัดสินสองรายรับเงินสินบนจาก อัน จอง-บก อดีตผู้บริหารระดับสูงของ กยองนัม เอฟซี เป็นจำนวนเงินกว่า 10 ล้านวอนเกาหลี เพื่อช่วยรอดตกชั้นในปี 2013 และ 2014 

สมาคมฟุตบอลฟุตบอลอาชีพเกาหลี ได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวดังนี้

“ทางเราต้องขออภัยไปยังแฟนบอลในเรื่องของผู้ตัดสินทั้งสองรายที่ถูกจับได้ว่ารับสินบน เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ไม่ควรเกิดขึ้นไม่ว่าจะด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม เรารู้สึกผิดต่อแฟนบอลทุกท่านที่เราไม่สามารถป้องกันการกระทำความผิดในลักษณะเช่นนี้ได้” ควอน โอ-คับ ผู้บริหารของสมาคมฟุตบอลฟุตบอลอาชีพเกาหลีกล่าว

“เราจะดำเนินการสืบสวนคดีนี้อย่างเต็มที่ เราไม่ต้องการที่จะให้เกิดข้อกังขาขึ้นกับผู้ตัดสินอีก นับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป ผู้ตัดสินทั้งสองรายจะถูกถอดชื่อออกจากการแข่งขันทุกนัดตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป”

“เราจะไม่อ่อนข้อให้กับความอยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับกีฬาฟุตบอล วิกฤตครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่เราจะเรียกร้องความเป็นธรรมและความน่าเชื่อถือของเรากลับคืนมา เราจะดำเนินการอย่างเต็มที่ตามความคาดหวังของแฟนบอล เค-ลีก และแฟนบอลเกาหลี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บล็องก์คอนเฟิร์มคุยสัญญาใหม่เปแอสเช
    กุนซือทีมเมืองหลวงฝรั่งเศสเปิดเผยว่าเขาได้มีการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ ก่อนที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในหน้าร้อนปีหน้า
  • ทะยานที่3!นีซแกร่งเปิดรังอัดลียงเละ3-0
    นีซ ยังโชว์ฟอร์มเก่งได้ต่อเนื่อง ล่าสุดเป็นฝ่ายเปิดรังไล่ถลุงเอาชนะ "รองจ่าฝูง" โอลิมปิก ลียง ไป 3-0 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ มีเพิ่มเป็น 24 คะแนน พร้อมทำแต้มไล่ตาม ลียง เหลือแต้ม และตามหลัง จ่าฝูง เปแอสเช 11คะแนน ในการแข่งขัน ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปารีสยันใส่ชุดแข่งพิเศษรำลึกเหยื่อก่อการร้าย
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศยืนยันเกมลีกพบ ลอริยองต์ วันเสาร์นี้ สโมสรจะใส่เสื้อที่ทำขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเป็นการไว้อาลัย และให้เกียรติกับเหยื่อในเหตุการณ์ก่อการร้ายในกรุงปารีส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • อุทธรณ์ไม่ผ่าน! ฟีฟ่ายันลงโทษ แบล็ตเตอร์ - พลาตินี ตามเดิม
    เซ็ปป์ แบล็ตเตอร์ และ มิเชล พลาตินี อดีตสองผู้ยิ่งใหญ่แห่งวงการลูกหนังยังคงต้องชดใช้โทษแบน 90 วันตามเดิม หลังอุทธรณ์ไม่ผ่าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »