ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ

ไม่ง่ายเลย!เป๊ปรับเสือใต้หืดจับก่อนสอยชาลเก้ฯ

Posted 22/11/2015 by siamsport

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ระบุทีมตนต้องออกแรงไม่น้อย กว่าจะบุกซิวชัยเหนือ ชาลเก้ ถึงบ้าน 3-1 พร้อมย้ำ 3 คะแนนคือสิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใด


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ บาเยิร์น มิวนิค ยอมรับว่า ทีมของตนต้องพบกับความยากลำบากไม่น้อยกว่าจะได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "เสือใต้" บุกไปพิชิต ชาลเก้ 04 3-1 ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาวิด อลาบา ยิงให้ บาเยิร์น ขึ้นนำก่อนตั้งแต่นาทีที่ 9 แต่เจ้าถิ่นก็มาได้ประตูตีเสมอจาก มักซ์ เมเยอร์ นาทีที่ 17 อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 69 ทีมเยือนขึ้นนำอีกครั้งเป็น 2-1 จากการโขกของ ฆาบี มาร์ติเนซ ก่อนที่จะมาได้ประตูย้ำชัย 3-1 จากการยิงของ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 90

"การบุกมาเก็บชัยชนะที่นี่มันไม่ง่ายเลย แต่ท้ายที่สุดเราก็ทำได้ ซึ่งก็ต้องชื่นชมลูกทีมของผมทุกคน สภาพสนามวันนี้ไม่ดีเลย แนวรับห้าคนของ ชาลเก้ สร้างความยากลำบากให้กับพวกเรา พวกเขาเล่นได้อย่างรวดเร็วตรงกลางสนาม จริงๆ แล้วเราก็เล่นได้สบายนะ ก่อนที่จะมาโดนตีเสมอ"

"เรากลับมาเป็นฝ่ายควบคุมเกมได้อีกครั้งในช่วงครึ่งหลัง เรามีโอกาสทำประตูตั้งหลายครั้งเพื่อตัดสินเกมหลังจากที่มีสกอร์นำอยู่ 2-1 แต่มักจะมาพลาดในจังหวะสุดท้าย อย่างไรก็ตาม เราได้สามคะแนนจากเกมนี้ ซึ่งนั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญสุด" ยอดกุนซือวัย 44 ปี กล่าว

ชัยชนะนัดนี้ทำให้ บาเยิร์น รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไปแบบสบายๆ โดยมี 37 คะแนน จากการลงแข่ง 13 นัด ทิ้งห่าง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสองถึง 8 คะแนน
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครองอันดับ1!เสือใต้บุกขย้ำชาลเก้3-1ทิ้ง8แต้ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังเดินหน้าโกยแต้มเป็นว่าเล่น หลังบุกไปไล่ยิง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ถึงถิ่น 3-1 เก็บเพิ่มสามแต้ม รั้งอันดับที่ 1 ต่อไปอย่างเหนียวแน่น แถมทำแต้มทิ้งห่าง ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงไปเป็น 8 คะแนนเข้าไปแล้ว ในการแข่งขันฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน
  • บัวเต็งเผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ทีม
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค เผยยินดีเป็นควอเตอร์แบ็กให้ต้นสังกัด ตามแนวทางการเล่นของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือของทีม หลังเจ้านายต้องการให้มีเกมรุกหลากหลาย และใช้วิธีโยนบอลยาวเข้าโจมตีคู่แข่ง
  • บัวเต็งรับยังสยองไม่หายเหตุก่อการร้ายในปารีส
    เยโรม บัวเต็ง ดาวเตะบาเยิร์น มิวนิค เปิดใจทุกวันนี้ขนแขนยังลุกซู่ไม่หายตอนที่หวนนึกถึงเหตุวินาศกรรมด้วยน้ำมือของกลุ่มผู้ก่อการร้ายในกรุงปารีส แมตช์อุ่นเครื่องระหว่าง เยอรมนี กับ ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา รับเป็นเรื่องที่สุดสยดสยองที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้งของตนเองจริงๆ
  • มาร์ติเนซยกบัวเต็งกองหลังเจ๋งสุดในโลก
    ฆาบี มาร์ติเนซ ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยก เยโรม บัวเต็ง เพื่อนร่วมทีม เป็นหนึ่งในกองหลังที่ดีที่สุดในโลก หลังโชว์ฟอร์มสุดยอดกับ "เสือใต้" มาตลอดในซีซั่นนี้ บอกแข้งทีมชาติเยอรมัน มีคุณสมบัติครบทุกประการ และมีความคล้ายกับ เซร์คิโอ รามอส เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »