ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » SVDชวดทาบสถิติยิงไทยลีกต่อเนื่อง

SVDชวดทาบสถิติยิงไทยลีกต่อเนื่อง

Posted 24/11/2015 by goal.com

กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่รู้สึกเสียดายเลยที่ไม่สามารถทำลายสถิติยิงประตูต่อเนื่องนานที่สุดของสองอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ลงได้ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าคือชัยชนะของทีม

แซร์จินโญ ฟาน ไดค์ กองหน้า สุพรรณบุรี ไม่เสียดายที่ทำลายสถิติของ คาร์เมโล กอนซาเลซ เพื่อนร่วมทีม และ ฆาเบียร์ ปาตินโญ อดีตดาวยิงบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ยิงติดต่อกันนานที่สุดไม่ได้ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือชัยชนะ

หัวหอกลูกครึ่งดัตช์-อินโด ยิงประตูติดต่อกันมา 5 นัดแล้ว แต่ในเกมที่ถล่มบีอีซี เทโรศาสน 5-0 ในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก ไม่มีขื่อเจ้าตัวอยู่บนสกอร์บอร์ด ทำให้สถิติการยิงต่อเนื่อง 6 นัดติดยังเป็นของ อดีตดาวยิงทีมชาติฟิลิปปินส์ที่ทำไว้เมื่อปีก่อน และ เพื่อนร่วมทีมเขา ที่ทำไว้เมื่อปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่นใหญ่ใจนิ่ง!กามายันบุรีรัมย์ตั้งสมาธิไม่สนคู่แข่ง
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่าเขาไม่เคยสนใจเลยว่าคู่แข่งจะชนะหรือแพ้ยังไง เพราะงานของเขาคือการพาทีมของตัวเองกวาดทุกแชมป์
  • มังกรไฟเตรียมประชุมรอบทสรุปจากบอร์ดบริหาร
    หลังจากที่ผลพิจารณาของคณะอนุกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ ยืนผลตามเดิมให้ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโร ศาสน แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 0-1 ทางบีอีซี เทโร ศาสน ก็เตรียมหารือก่อนจะหาแนวทางการต่อสู้ต่อไป
  • ปธ.สตูลตั้งโต๊ะแถลงขอโทษทุกฝ่ายรอผลพิจารณา
    "โกเตี๋ยน" สัมฤทธิ์ เลียงประสิทธิ ประธานสโมสร "หมอผี" สตูล ยูไนเต็ด พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ทีมอาทิ "บังฝาด" พงศพัศ ทิ้งนุ้ย ผจก. "โค้ชเลาะ" วิรัช แคยิหวา กุนซือของทีม? ได้มีการเปิดแถลงข่าว ที่ห้องประชุม อบจ.สตูล เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 23 พ.ย. 58 เกี่ยวกับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นหลังจบเกมการแข่งขันที่ทีมต้นสังกัดเปิดบ้านพ่ายขอนแก่น ยูไนเต็ด 0-1
  • กลัวตาย!เปาคู่สตูลเผยถูกบังคับให้ยอมรับถูกว่าจ้าง
    เปาคู่สตูลเผยถูกบังคับให้พูดยอมรับว่าถูกว่าจ้าง หากไม่พูดคงตายที่สนาม ขณะที่ฝ่ายจัดดิวิชั่นเตรียมพิจารณาโทษสถานหนักและตามล่าคนผิดคดีอาญา ด้านปธ.ผู้ตัดสินเผยจะไม่ส่งผู้ตัดสินไปทำหน้าที่ในเกมที่ สตูล แข่งขันในบ้าน จนกว่าจะมีบทลงโทษ สตูล เนื่องจากสนามกีฬา จ.สตูล ไม่มีความปลอดภัยในตัวผู้ตัดสิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »