ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว

ตังค์-เจเนื้อหอม!ESPNตีข่าวลีกมาเลย์สนคว้าตัว

Posted 24/11/2015 by siamsport

สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ได้ตีข่าวลงในเว็บไซต์ www.espnfc.com โดยออกมาเปิดเผยว่า สารัช อยู่เย็น กองกลางเชิงรับของ เอสซีจี เมืองทองฯ และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมกเกอร์จาก บีอีซี เทโรศาสน กลายเป็น 2 แข้งเนื้อหอมในตอนนี้ หลังจากที่มีหลายสโมสรในลีกมาเลเซีย ให้ความสนใจจะกระชากไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

โดยชื่อของ สารัช อยู่เย็น และ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือเป็นนักเตะคู่บุญของ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลังจากช่วยให้ทัพ "ช้างศึก" คว้าอันดับ 4 อินชอน เกมส์ ที่เกาหลีใต้ ตามด้วยการบุกไปเถลิงบัลลังก์แชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 ณ แดนเสือเหลือง ด้วยสกอร์รวม 4-3 รวมถึงการป้องกันเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ จนทำให้เนื้อหอมไปทั่วเอเชียเวลานี้

ซึ่งเว็บไซต์ของ อีเอสพีเอ็น มีการตีบทสัมภาษณ์ของ อับดุล ฮัลลิม เอเย่นต์ชาวมาเลเซีย ที่มองว่า จากการคว้าแชมปื เอเอฟซี คัพ 2015 ของ ยะโฮร์ ดารุล ทาซิม ทำให้เป็นการดึงดูดผู้เล่นระดับท็อปของเอเชีย ให้ก้าวมาเล่นในลีกเสือเหลือง แม้ว่าหลายคนอยากจะไป เจ ลีก ของญี่ปุ่น หรือ เค ลีก ของเกาหลีใต้ ก็ตาม อีกทั้งยังได้มีการเจรจาเบื้องต้นกับหลายสโมสรในมาเลเซียไปแล้ว

สำหรับ มาเลเซีย ซูเปอร์ ลีก ได้ชื่อว่ามีเงินถุงเงินถังระดับต้นๆของอาเซียนเช่นกัน อีกทั้งยังเคยดึงสตาร์ระดับโลกเข้าไปเล่นในลีกมาแล้ว นอกจากนี้ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในปัจจุบัน ยังเคยไปค้าแข้งกับสโมสร ปะลิส มาแล้วเมื่อ 13 ปีก่อน ก่อนที่จะพาทีมคว้ารองแชมป์ได้อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อจับเปาทวีชัยเป่าบีจีบู๊บุรีรัมย์,สุเปรมเป่าเทโรฟัดสระบุรี
    ''เสธ.ตุ้ม'' พลเอกชินเสณ ทองโกมล ประธานคณะกรรมการแต่งตั้งและติดตามประเมินงานผู้ตัดสินสมาคมฟุตบอลฯ เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนทำหน้าที่จับสลากผู้ตัดสินทีพีแอลที่เตรียมลงทำ หน้าที่ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และ ยามาฮ่า ลีกวัน2015 ในวันพุธที่ 25 พ.ย.58 รวมถึงช่วงสุดสัปดาห์วันเสาร์-อาทิตย์ 28-29 พ.ย.59 ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลฯ เมื่อเวลา 09.00 น. วันอังคารที่ 24 พ.ย.58
  • บีจีแยกทางริคาร์โด้แล้วตั้งโค้ชจุ่นคุมจนจบซีซั่น
    ''เดอะ แรบบิท'' บางกอกกล๊าส เอฟซี ประกาศแยกทางกับ ริคาร์โด้ โรดริเกวซ เฮดโค้ชชาวสเปน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมแต่งตั้ง ''โค้ชจุ่น'' อนุรักษ์ ศรีเกิด เข้ามาคุมทัพแทนจนจบฤดูกาลนี้
  • SVDชวดทาบสถิติยิงไทยลีกต่อเนื่อง
    กองหน้าทีมชาติอินโดนีเซีย ไม่รู้สึกเสียดายเลยที่ไม่สามารถทำลายสถิติยิงประตูต่อเนื่องนานที่สุดของสองอดีตหัวหอกบุรีรัมย์ลงได้ เพราะสิ่งที่สำคัญกว่าคือชัยชนะของทีม
  • รุ่นใหญ่ใจนิ่ง!กามายันบุรีรัมย์ตั้งสมาธิไม่สนคู่แข่ง
    เฮดโค้ชของปราสาทสายฟ้า ยืนยันว่าเขาไม่เคยสนใจเลยว่าคู่แข่งจะชนะหรือแพ้ยังไง เพราะงานของเขาคือการพาทีมของตัวเองกวาดทุกแชมป์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »