ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใช้ความสนิท!ป๋าช่วยดึงโด้กลับผี

ใช้ความสนิท!ป๋าช่วยดึงโด้กลับผี

Posted 25/11/2015 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำภารกิจสำคัญกับการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด กลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ โรนัลโด้ เช่นกัน

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังทำหน้าที่เจรจาเพื่อให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ย้ายกลับมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

โรนัลโด้ ตกเป็นข่าวย้ายทีมอยู่บ่อยๆ หลังจากที่มักจะลือกันว่าความสัมพันธ์ของแข้งวัย 30 ปีกับ "ราชันชุดขาว" มันไม่ดีเหมือนเดิม และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือทีมที่ตกเป็นข่าวกับเจ้าตัวมากที่สุด หลังจากที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสเคยเล่นให้ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมานั้น หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยเองว่าทีมของตนสนใจที่จะดึง โรนัลโด้ กลับมาอยู่กับทีม และข่าวลือเรื่องการย้ายทีมของกัปตันทีมชาติโปรตุเกสมันก็รุนแรงขึ้นอีกหลังจากที่ มาดริด แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในวันเดียวกัน

ถึงแม้ จอร์จ เมนเดส เอเยนต์ของ โรนัลโด้ จะบอกว่านักเตะในความดูแลของตนเล็งที่จะแขวนสตั๊ดกับ มาดริด แต่ มาร์ก้า ระบุว่า เฟอร์กูสัน รับภารกิจเดินเรื่องพยายามดึงเจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" 3 สมัย กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งตลอดช่วงที่ผ่านมา ด้วยการใช้ความสนิทสนมกันให้เป็นประโยชน์ โดยตำนานกุนซือชาวสกอตต์กับอดีตลูกทีมคนเก่งเพิ่งพบกันในงานฉายรอบปฐมทัศน์หนังของ โรนัลโด้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อวันจันทร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และตอนนั้น เฟอร์กูสัน ก็พูดถึงเรื่องแผนงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงหลายปีต่อจากนี้ด้วย

นอกจากนี้ เมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เฟอร์กูสัน, โรนัลโด้ และ เมนเดส ก็มีการนัดกินข้าวร่วมกันด้วย โดย มาร์ก้า ระบุว่า มาดริด อยากปล่อยซูเปอร์สตาร์เลือดฝอยทองออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็อยากได้ โรนัลโด้ ไปร่วมก๊วนเช่นกัน แถม "เปแอสเช" ยังพร้อมจะจ่ายเงินถึง 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,560 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งชาวโปรตุกีสด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลให้ชอว์พักเต็มที่ก่อนสแกนอาการเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ให้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่เจ็บไปนานได้หยุดพัก หลังจากที่ผ่านมาแข้งวัย 20 ปี ทำกายภาพบำบัดอย่างหนักเพราะกระดูกขาหักถึง 2 แห่ง โดยที่ ชอว์ จะรับการสแกนในวันศุกร์นี้ด้วย
  • ไม่ท้อ!เรือเตรียมหวนล่าอิสโก้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะล่าลายเซ็น อิสโก้ อีกรอบ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 23 ปีคงไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกของทีมแน่ หากนักเตะทุกคนของ "ราชันชุดขาว" พร้อมลงสนาม
  • ผีก็ไม่มีลุ้น!เมนเดสเผยโด้แขวนสตั๊ดกับชุดขาว
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนซื้อ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมในตอนนี้ได้ เผยนักเตะในความดูแลของตนจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว"
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »