ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ท้อ!เรือเตรียมหวนล่าอิสโก้

ไม่ท้อ!เรือเตรียมหวนล่าอิสโก้

Posted 25/11/2015 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะล่าลายเซ็น อิสโก้ อีกรอบ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 23 ปีคงไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกของทีมแน่ หากนักเตะทุกคนของ "ราชันชุดขาว" พร้อมลงสนาม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะพยายามเดินเรื่องคว้าตัว อิสโก้ กองกลางชาวสแปนิชของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพอีกครั้ง ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

"เรือใบสีฟ้า" เคยตกเป็นข่าวกับดาวเตะดีกรีทีมชาติสเปนในปี 2013 ซึ่งเป็นช่วงที่ อิสโก้ ยังอยู่กับ มาลาก้า แต่สุดท้ายแข้งวัย 23 ปี เลือกที่จะย้ายมาอยู่กับ มาดริด แทน ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ถูกส่งลงสนามอยู่บ่อยครั้ง

อย่างไรก็ตาม มันเป็นที่เชื่อกันว่าถ้าเกิดนักเตะทุกคนของ มาดริด ฟิตเต็มที่แล้วนั้น อิสโก้ ก็คงไม่ใช่ตัวเลือกแรกของทีมแน่ๆ อย่างในเกม เอล กลาซิโก้ นัดที่ "ราชันชุดขาว" แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4 คารัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แข้งเลือดกระทิงก็ยังถูกส่งลงไปเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังเลย ก่อนที่จะโดนใบแดงไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เล่นงาน เนย์มาร์ หัวหอกดาวดังของ "อาซูลกราน่า"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีก็ไม่มีลุ้น!เมนเดสเผยโด้แขวนสตั๊ดกับชุดขาว
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนซื้อ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมในตอนนี้ได้ เผยนักเตะในความดูแลของตนจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว"
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น
  • ราฟาสะดุ้ง!อันเช่หนุนซีดานพร้อมคุมราชัน
    คาร์โล อันเชล็อตติ โค้ชดังชาวอิตาเลียน ทำเอา ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือเรอัล มาดริด สะดุ้งโหยง เมื่อออกมาหนุนหลัง ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง ว่าพร้อมขึ้นมาคุมทีมชุดใหญ่แล้ว หลังมีกระแส "เอล ราฟา" โดนปลด แม้ "ซิซู" เป็นงาน ปลีกตัวเองออกมาแล้วก็ตาม
  • คาร์ร่ายกฟอร์มหงส์จมเรือเจ๋งสุดเท่าที่เคยเห็น
    มันเข้าตาจริงๆ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับ ลิเวอร์พูล ชื่นชมทีมรักระเบิดฝีเท้าได้สุดแจ่มแจ๋วในเกมบุกชนะ แมนฯ ซิตี้ ยกเป็นฟอร์มไฉไลสุดเท่าที่เคยดูมา ซูฮก 3 ประสานแนวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อดัม ลัลลาน่า สำแดงฝีเท้าได้โดดเด่นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »