ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟานกัลยันรูนี่ย์,มาร์กซิยาลพร้อมฟัดพีเอสวี

ฟานกัลยันรูนี่ย์,มาร์กซิยาลพร้อมฟัดพีเอสวี

Posted 25/11/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ แต่แย้มไม่ชัวร์เรื่องส่งเป็นตัวจริง

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า เวย์น รูนี่ย์ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล สองกองหน้าตัวเก่ง ต่างผ่านเช็กความฟิต และพร้อมที่จะลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัด 5 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" มีคิวเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับมือ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น สโมสรดังจาก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ วันพุธที่ 25 พฤศจิกายนนี้

ทั้งสองไม่ได้ลงเล่นในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเชือด วัตฟอร์ด 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา โดย รูนี่ย์ มีอาการป่วย ขณะที่ มาร์กซิยาล ได้รับบาดเจ็บจากการรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทั้งคู่ลงซ้อมได้เรียบร้อย เมื่อวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และพร้อมลงช่วยทีมในเกมวันพุธนี้ ถึงแม้ไม่ได้รับการการันตีตัวจริงจาก ฟาน กัล ก็ตาม

"พวกเขาไม่ได้รับการการันตีแบบอัตโนมัติหรอก มันเป็นสิ่งที่ผู้จัดการทีมต้องตัดสินใจ มันต้องเปรียบเทียบเรื่องความฟิตของนักเตะแต่ละคนด้วย ซึ่ง รูนี่ย์ และ มาร์กซิยาล ต่างก็แสดงให้เห็นถึงความฟิตระหว่างลงซ้อม" นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช้ความสนิท!ป๋าช่วยดึงโด้กลับผี
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำภารกิจสำคัญกับการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด กลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ โรนัลโด้ เช่นกัน
  • ฟานกัลให้ชอว์พักเต็มที่ก่อนสแกนอาการเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ให้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่เจ็บไปนานได้หยุดพัก หลังจากที่ผ่านมาแข้งวัย 20 ปี ทำกายภาพบำบัดอย่างหนักเพราะกระดูกขาหักถึง 2 แห่ง โดยที่ ชอว์ จะรับการสแกนในวันศุกร์นี้ด้วย
  • ผีก็ไม่มีลุ้น!เมนเดสเผยโด้แขวนสตั๊ดกับชุดขาว
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ระบุเอง ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนซื้อ โรนัลโด้ ไปร่วมทีมในตอนนี้ได้ เผยนักเตะในความดูแลของตนจะแขวนสตั๊ดกับ "ราชันชุดขาว"
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »