ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ปูโยลเผยเคยปัดรับงานผู้ช่วยกุนซืออินเตอร์

ปูโยลเผยเคยปัดรับงานผู้ช่วยกุนซืออินเตอร์

Posted 25/11/2015 by siamsport

ยังไม่พร้อม! การ์เลส ปูโยล อดีตยอดแนวรับ บาร์เซโลน่า รับรู้สึกเป็นเกียรติและประหลาดใจที่ อินเตอร์ มิลาน หวังทาบทามไปทำหน้าที่ผู้ช่วยกุนซือหลังแขวนสตั๊ด ชี้ที่บอกปัดไป เนื่องจากในเวลานั้นต้องการเวลาพักผ่อน หลังจากกรำศึกมาอย่างยาวนาน

การ์เลส ปูโยล ตำนานปราการหลัง บาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน ออกมาเปิดเผยว่า เคยตอบปฏิเสธข้อเสนอจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สำหรับการทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยกุนซือ เมื่อปี 2014 ก่อนที่ "งูใหญ่" จะแต่งตั้ง ซิลวินโญ่ อดีตฟูลแบ็กทีมชาติบราซิล รับตำแหน่งดังกล่าวในเวลาต่อมา

อดีตกัปตันทีม "เจ้าบุญทุ่ม" กล่าวว่า "ผมเคยได้รับข้อเสนอ ซึ่งทำให้ผมประหลาดใจและรู้สึกเป็นเกียรติ แต่ตอนที่ผมตัดสินใจแขวนสตั๊ด ผมต้องการเวลาสำหรับพักผ่อน ผมไม่สามารถตอบรับบทบาทผู้อำนวยการกีฬาที่ บาร์เซโลน่า แต่ผมยังต้องรับความจริงที่ว่า ผมไม่ใช่นักบอลประเภทที่ชอบร่วมกิจกรรมต่างๆ ด้วย ผมต้องการลงสนามจนกระทั่งอายุ 41 ปีเหมือนกับ เปาโล มัลดินี่ แต่หัวเข่าของผมฝืนต่อไปไม่ไหว"  

สำหรับ ปูโยล ทะลุขึ้นมาจากศูนย์ฝึกเยาวชน บาร์เซโลน่า ก่อนได้รับโอกาสประเดิมสนามกับทีมชุดใหญ่นัดแรกในปี 1999 และสามารถคว้าแชมป์ร่วมกับทีมได้มากมาย อาทิ แชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย, โกปา เดล เรย์ 2 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ลอสชูเนย์มาร์แข้งน่าทึ่งที่สุดในโลก
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ชู เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า คือนักเตะน่าทึ่งที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ แต่ชี้ชัยชนะของ "บาร์ซ่า" ที่บุกไปถล่ม "ราชันชุดขาว" ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก
  • อิการ์ดี้รับยากแย่งตำแหน่งเมสซี่ในทัพฟ้าขาว
    เมาโร อิการ์ดี้ หัวหอกตัวเก่งของ อินเตอร์ มิลาน รับสภาพคงยากที่จะเบียดแย่งตำแหน่งเกมรุกกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือแข้งคนอื่นๆ ในทีมชาติอาร์เจนตินา โดยให้เหตุผลมีนักเตะชาวอาร์เจนไตน์ฝีเท้าระดับโลกมากมาย โดยเฉพาะในแดนหน้า พร้อมยก เมสซี่ คือแข้งเบอร์ 1 ของโลกอย่างแท้จริง
  • สื่อเลี่ยนเผยงูใหญ่จ้องงาบคลาสเซ่นร่วมทัพ
    สื่ออิตาลีระบุ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ล็อกเป้าที่จะกระชากตัว ดาวี่ คลาสเซ่น มิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ คาดพร้อมทุ่มเงิน 8 ล้านยูโร ไปล่อ
  • แชมป์กลุ่มอี!บาร์ซ่าอย่างเทพถล่มหมาป่ายับ6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มโหดเหนือคำบรรยาย เมื่อเปิดบ้านถล่ม อาแอส โรม่า แบบไม่มีชิ้นดี 6-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ซิวแชมป์กลุ่มอีแน่นอนแล้ว ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" ต้องลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 2 ในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »