ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาร์ลอสชูเนย์มาร์แข้งน่าทึ่งที่สุดในโลก

คาร์ลอสชูเนย์มาร์แข้งน่าทึ่งที่สุดในโลก

Posted 25/11/2015 by siamsport

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้าย เรอัล มาดริด ชู เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า คือนักเตะน่าทึ่งที่สุดในโลก ณ ขณะนี้ แต่ชี้ชัยชนะของ "บาร์ซ่า" ที่บุกไปถล่ม "ราชันชุดขาว" ไม่ได้หมายความว่าต้องเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตแบ็กซ้ายเท้าหนักของสโมสร เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาชื่นชมผลงานของ เนย์มาร์ กองหน้ารุ่นน้องทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า ว่าคือสุดยอดนักเตะที่น่าทึ่งที่สุดของโลกในเวลานี้

เนย์มาร์ วัย 23 ปี รั้งตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุดของ ลา ลีกา และเพิ่งจะโชว์ฟอร์มฮอตช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปชนะ เรอัล มาดริด 4-0 ในศึก เอล กลาซิโก้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่ง คาร์ลอส แสดงความเห็นว่า "ชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด ของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ณ ตอนนี้ พวกเขามีสุดยอดนักเตะที่น่าทึ่งหลายคนทั้ง หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์, ลิโอเนล เมสซี่ และ อันเดรส อิเนียสต้า"

"อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์ คือนักเตะที่น่าประทับใจมากที่สุดในตอนนี้ เมสซี่ ยังคงเป็นดาวเตะหมายเลข 1 เช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ในตอนนี้ระหว่าง 3-4 เดือนหลังสุด เนย์มาร์ คือคนที่น่าทึ่งอย่างแท้จริง พวกเราขอปรบมือให้เขา กับความสุดยอดของเขา" คาร์ลอส ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แชมป์กลุ่มอี!บาร์ซ่าอย่างเทพถล่มหมาป่ายับ6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ฟอร์มโหดเหนือคำบรรยาย เมื่อเปิดบ้านถล่ม อาแอส โรม่า แบบไม่มีชิ้นดี 6-1 คว้าสามแต้ม เก็บเพิ่มเป็น 13 คะแนน ซิวแชมป์กลุ่มอีแน่นอนแล้ว ส่วน "หมาป่ากรุงโรม" ต้องลุ้นเข้ารอบเป็นที่ 2 ในนัดสุดท้าย ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5 เมื่อคืนวันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี นัด 5วันอังคารที่ 24 พฤศจิกายน ...
  • เอเยนต์เผยบาร์ซ่ายังสนซิวโจวินโก้เสริมคม
    นายหน้าของ เซบาสเตียน โจวินโก้ ดาวยิงฟอร์มแรง โตรอนโต้ เอฟซี เผยนักเตะยังถูก บาร์เซโลน่า ตามขายขนมจีบอยู่ในตอนนี้ แต่ยังไม่มีข้อเสนอที่จริงจังเข้ามา แต่ยืนยันดาวเตะอิตาลีไม่คิดที่จะย้ายทีมแต่อย่างใด
  • สื่อผู้ดีตีข่าว!ผีเต็งซิวบราต้าเสริมหลังบ้าน
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งจ๋าที่จะกระชาก มาร์ค บราต้า กองหลัง บาร์เซโลน่า มาเสริมทัพเดือนมกราคม หลังนักเตะกำลังคิดหนักเรื่องอนาคต เพราะไม่ได้ลงโม่แข้งให้ทีมเท่าที่ควร ตั้งแต่เล่นชุดใหญ่ปี 2011

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »