ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - พีเอสวี ไอน์โฮเฟน

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - พีเอสวี ไอน์โฮเฟน

Posted 25/11/2015 by goal.com

แมนฯยูไนเต็ด จะการันตีเข้ารอบทันทีหากเก็บสามแต้มในเกมนี้ แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ พีเอสวี ที่เคยทำแสบไว้ในเกมเลกแรก

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORTS 

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯยูไนเต็ด มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ลุค ชอว์, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไมเคิล คาร์ริค, อันเดอร์ เออร์เรรา, เจมส์ วิลสัน และ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ ฮวน มาต้า อีกด้วย เกมนี้ ดาลีย์ บลินด์ ต้องต้องกลับมาเล่นเป็นเซ้นเตอร์ฮาล์ฟคู่กับ คริส สมอลลิง แดนกลางเป็น มอร์แกน ชไนเดอร์ลิน ประสานงานกับ บาสเตียน ชไวน์สไตเกแร์ ขณะที่แนวรุกมี เจสซีย์ ลินการ์ด, เวย์น รูนีย์ และ อ็องโตนีย์ มาร์กซิยาล โดยมี เม็มฟิส เดปาย รับบทกองหน้าจำเป็นต่อไป

พีเอสวี ทีมเยือนก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี เจโทร วิลเล็ม และ เมนโน คอช ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ เฮ็คเตอร์ โมเรโน ที่มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าเล็กน้อยจะฟิตกลับมาคุมแนวรับได้ทันเวลา แดนกลางมี อันเดรส กัวร์ดราโด้, ยอร์ริต เฮนดริกซ์ และ ดาวี พร็อพเพอร์ คอยทำเกม ขณะที่แนวรุกเป็นสามประสาน เจอร์เก้น โลคาเดีย, ลูเซียโน นาซิงห์ และ ลุค เดอ ยอง

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯยูไนเต็ด I เด เฮอา(GK), ยัง, สมอลลิง, บลินด์, โรโฆ, ชไนเดอร์ลิน, ชไวน์สไตเกอร์, ลินการ์ด, รูนีย์, มาร์กซิยาล, เดปาย

พีเอสวี I โซเอต์(GK), อริอาส, โมเรโน, บรูมา, เบรเน็ต, กัวร์ดราโด้, เฮนดริกซ์, พร็อพเพอร์, โลคาเดีย, นาซิงห์, เดอ ยอง 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคึก!รูนลงตะบันชิงฝูงกลุ่มรับแข้งพีเอสวีฯ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังดีวันดีคืน เตรียมส่ง เวย์น รูนี่ย์ ลงซัดเก็บชัย เพื่อชิงตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม เกมรับแข้ง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี) คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • ฟานกัลยันรูนี่ย์,มาร์กซิยาลพร้อมฟัดพีเอสวี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์มชัด เวย์น รูนี่ย์ กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ต่างพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมดวลกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น วันพุธนี้ แต่แย้มไม่ชัวร์เรื่องส่งเป็นตัวจริง
  • ใช้ความสนิท!ป๋าช่วยดึงโด้กลับผี
    มาร์ก้า สื่อของ สเปน ตีข่าว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังพยายามทำภารกิจสำคัญกับการให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ มาดริด กลับไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แต่ยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่อยากได้ โรนัลโด้ เช่นกัน
  • ฟานกัลให้ชอว์พักเต็มที่ก่อนสแกนอาการเดี้ยง
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุเอง ให้ ลุค ชอว์ แบ็กซ้ายที่เจ็บไปนานได้หยุดพัก หลังจากที่ผ่านมาแข้งวัย 20 ปี ทำกายภาพบำบัดอย่างหนักเพราะกระดูกขาหักถึง 2 แห่ง โดยที่ ชอว์ จะรับการสแกนในวันศุกร์นี้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »