ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยูเวนตุส - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : ยูเวนตุส - แมนเชสเตอร์ ซิตี้

Posted 25/11/2015 by goal.com

แมนฯซิตี้ จะแก้ตัวจากความพ่ายแพ้หมดท่าในเกมลีกสุดสัปดาห์ได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของยอดทีมของอิตาลีอย่าง ยูเวนตุส

ถ่ายทอดสดทางช่อง TrueSport HD2

วันพฤหัสบดีที่ 26 พฤศจิกายนนี้ เวลา 02.45 น. (คืนวันพุธ)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

ยูเวนตุส มีปัญหาในการจัดทัพพอสมควรเมื่อจะไม่มี ซิโมเน ปาโดอิน, โรแบร์โต้ เปเรย์รา, ควัดโว อซาโมอาห์ ที่มีอาการบาดเจ็บ และ เฮอร์ราเนส ที่ติดโทษแบน นอกจากนี้ยังต้องรอเช็คความฟิตของ มาร์ติน กาเซเรส และ ปาทริช เอฟรา อีกด้วย ในส่วนของ ซามี เคดิรา แม้จะกลับมาซ้อมได้แล้วแต่ยังไม่น่าจะพร้อมสำหรับเกมนี้ ขณะที่ตัวหลักรายอื่นยังพร้อมลงสนามทั้ง จานลุยจิ บุฟฟอน, จอร์โจ้ คิเอลลินี, พอล ป็อกบา และ มาริโอ มานด์ซูคิช

แมนฯซิตี้ ก็อยู่ในสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์เช่นกันเมื่อจะไม่มี ซามีร์ นาสรี และ วิลฟรีด โบนี ที่มีอาการบาดเจ็บ ขณะที่ ดาบิด ซิลบา และ แวงซองต์ กอมปานี ยังต้องรอทดสอบความฟิต แนวรับจะเป็น เอเลเควียม ม็องกาลา จับคู่กับ นิโคลัส โอตาเมนดี้ แดนกลาง แฟร์นันดินโญ จะประสานงานกับ ฟาเบียน เดลฟ์ แนวรุกมี เควิน เดอ บรอยน์, ยายา ตูเร, และ ราฮีม สเตอร์ลิง คอยทำเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

ยูเวนตุส I บุฟฟอน(GK), บาร์ซาญี, โบนุชชี, คิเอลลินี, กัวดราโด้, สตูราโร, มาร์คิซิโอ, ป็อกบา, ซานโดร, ดิบาลา, มานด์ซูคิช

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซาบาเลต้า, ม็องกาลา, โอตาเมนดี้, โคลารอฟ, แฟร์นันดินโญ, เดลฟ์, เดอ บรอยน์, ตูเร, สเตอร์ลิง, อเกวโร

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรือจัดกุนบุกยิง,ม้าลายใช้มานด์ซูคิชซัด
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมส่ง เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงปิดสกอร์เกมบุกถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่มี มาริโอ มานด์ซูคิช พร้อมลั่นไก ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี) คืนวันพุธที่ 25 พ.ย. ศกนี้
  • ไม่ท้อ!เรือเตรียมหวนล่าอิสโก้
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ซิตี้ จะล่าลายเซ็น อิสโก้ อีกรอบ หลังจากเป็นที่เชื่อกันว่าแข้งวัย 23 ปีคงไม่ใช่ตัวเลือกลำดับแรกของทีมแน่ หากนักเตะทุกคนของ "ราชันชุดขาว" พร้อมลงสนาม
  • อดีตแฟนฟูสะบั้นรักแข้งดาวรุ่งเรือใบ
    อาจเป็นสาวรายแรกที่หักอก 2 แข้ง จาก 2 ทีมดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ กาแอล การ์เซีย ดิอาซ นางแบบสุดเอ็กซ์ หลังก่อนหน้านี้เลิกรากับ มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด หันมาคบ มาเธียส บอสเซิร์ต ดาวโรจน์ แมนฯ ซิตี้ แต่ล่าสุดทั้งคู่สะบั้นรักกันแล้ว หลังจากหวานฉ่ำกันได้เพียงเดือนกว่าเท่านั้น
  • คาร์ร่ายกฟอร์มหงส์จมเรือเจ๋งสุดเท่าที่เคยเห็น
    มันเข้าตาจริงๆ! เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานแนวรับ ลิเวอร์พูล ชื่นชมทีมรักระเบิดฝีเท้าได้สุดแจ่มแจ๋วในเกมบุกชนะ แมนฯ ซิตี้ ยกเป็นฟอร์มไฉไลสุดเท่าที่เคยดูมา ซูฮก 3 ประสานแนวรุกอย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ อดัม ลัลลาน่า สำแดงฝีเท้าได้โดดเด่นอย่างยิ่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »