ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีสาเหตุ! มูเผยเชียร์กอสเขี่ยปืนร่วง UCL เพราะมิตรสหายท่านหนึ่ง

มีสาเหตุ! มูเผยเชียร์กอสเขี่ยปืนร่วง UCL เพราะมิตรสหายท่านหนึ่ง

Posted 27/11/2015 by goal.com

กุนซือสเปเชียลวันของสิงโตน้ำเงินคราม เล่าเหตุผลที่อยากให้ปืนใหญ่ตกรอบแบ่งกลุ่ม UCL เพราะเฮ้ดโค้ชโอลิมเปียกอสเป็นเพื่อนกับตนนั่นเอง

โชเซ มูรินโญ นายใหญ่ของเชลซี เปิดเผยถึงสาเหตุว่าทำไมตนถึงอยากให้อาร์เซนอล เป็นทีมเดียวจากอังกฤษที่ต้องกระเด็นตกรอบแบ่งกลุ่มยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกไปในนัดสุดท้ายของศึกชิงจ้าวยุโรปปีนี้ นั่นก็เพราะ มาร์โก้ ซิลวา กุนซือของโอลิมเปียกอสเป็นเพื่อนกับตน

ไอ้ปืนใหญ่ของอาร์แซน เวนเกอร์ บิ๊กบอสชาวฝรั่งเศสตกอยู่สถานการณ์ลำบากเนื่องจากเพิ่งเก็บได้เพียง 6 แต้มจาก 5 เกม อยู่อันดับสามของตาราง นัดสุดท้ายต้องบุกไปชนะโอลิมเปียกอสให้ได้ด้วยผลต่างสองประตูขึ้นไปเพราะเฮ ดทูเฮดเป็นรองทีมจากกรีซ และมูรินโญก็ไม่ปิดบังที่จะเชียร์เพื่อนเก่าตัวเองอย่างออกหน้าออกตา

"ผมก็อยากจะเชียร์ให้ทีมจากอังกฤษเข้ารอบให้ได้อยู่ทุกปีนั่น แหละ แต่บังเอิญว่าผมมีเพื่อนที่ทำงานกับโอลิมเปียกอสอยู่น่ะสิ และผมก็อยากเห็นเพื่อนผมประสบความสำเร็จในอาชีพการงาน" มูรินโญ กล่าวกับนักข่าว

"ดังนั้นผมก็ขอยอมรับเลยว่าผมอยากให้ทีมของเพื่อนเข้ารอบต่อไป มากกว่า และเราก็รู็ว่ายังไงบาเยิร์นก็ผ่านรอบนี้ได้แน่ๆ แต่ก็อย่างว่า อาร์เซน่อลมีคุณภาพเต็มเปี่ยมที่จะสามารถบุกไปเอาชนะที่เอเธนส์ได้ในนัดสุด ท้ายและนั่นคือความเป็นจริง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซปิลิกวยต้าชี้สิงห์ได้ความมั่นใจกลับมาแล้ว
    เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็กชาวสแปนิชของ เชลซี ระบุ ทีมของตนได้ความั่นใจกลับมาแล้ว หลังจากชนะมา 2 นัดติด พร้อมชี้ ที่จริง "สิงห์บลูส์" เล่นได้ดีมาพักใหญ่แล้ว เพียงแต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้ผลการแข่งขันที่ดีเท่านั้น
  • เสริมดุ!เฮียมูจ้องดึงคาลินิชร่วมก๊วนสิงห์บลูส์
    สื่อเลี่ยนระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ล็อกเป้าดึงตัว นิโกล่า คาลินิช หัวหอกฟอร์มร้อน ฟิออเรนติน่า มาร่วมทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังบรรดากองหน้าในทีมพากันปืนฝืด
  • พันธมิตรใหม่!แข้งสิงห์โชว์ดื่มคาราบาวแดง
    4 แข้งสตาร์ เชลซี ร่วมโปรโมต "คาราบาวแดง" เครื่องดื่มชูกำลังดังของแดนสยาม หลังลงนามเป็นสปอนเซอร์หลักรายใหม่ของสโมสร ขณะที่ จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม ยังถือโอกาสลองลิ้มชิมรสด้วย
  • เซอร์ไพรส์!ผีหวังฉกลอฟตัส-ชีคจากสิงห์
    สื่อตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมสร้างความประหลาดใจ ด้วยการรุกคืบกระชาก รูเบน ลอฟตัส-ชีค ห้องเครื่องอนาคตไกลของ เชลซี ที่เหลือสัญญากับทีมจนจบซีซั่นหน้า มาเสริมทัพ หลังแข้งผู้ดีไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ต้นสังกัดในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »