ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลอทิสซิเอร์เชื่อโรนัลโด้เล่นได้นานแบบกิ๊กส์

เลอทิสซิเอร์เชื่อโรนัลโด้เล่นได้นานแบบกิ๊กส์

Posted 27/11/2015 by siamsport

แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้งเทพของเซาธ์แฮมป์ตัน ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกระดับโลกของ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดนักเตะ สุดยอดนักกีฬา ที่น่าทึ่ง และไม่แปลกหากจะค้าแข้งได้นานแบบ ไรอัน กิ๊กส์ ที่เล่นจนอายุปาเข้าไปหลักสี่

 แม็ทธิว เลอ ทิสซิเอร์ ตำนานแข้งเทพมากพรสวรรค์ เชียร์ให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกเวิลด์คลาสของ เรอัล มาดริด โลดแล่นในสมรภูมิลูกหนังแบบยาวๆ เหมือน ไรอัน กิ๊กส์ อดีตรุ่นพี่ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลากสังขารเล่นไปจนอายุ 40 ก่อนเลิกเล่น

โรนัลโด้  ปัจจุบันอายุ 30 แล้ว และประสบความสำเร็จมากมายทั้งกับทีม และส่วนตัว ที่เขาเป็นดาวยิงสูงสุดตลอดกาลของ มาดริด ไปเรียบร้อยแล้ว ล่าสุดก็เพิ่งเหมา 2 เม็ดช่วยทีมชนะ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค 4-3 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งจากที่ เลอ ทิสซิเอร์ เห็น เขาไม่รู้สึกเลยว่า โรนัลโด้ จะร่วงโรย

"โรนัลโด้ เป็นนักกีฬาที่น่าทึ่ง ผมจะไม่แปลกใจเลยถ้าเขาเล่นไปเรื่อยๆ ได้แบบ ไรอัน กิ๊กส์ เขาดูแลตัวเอง มีหัวจิตหัวใจที่ดี ถ้าเขารักษาแรงกระตุ้นไว้ได้ ผมคิดว่าเขาทำได้ เขาปรับตัวได้ ผมคิดว่ายังมีเวลาเหลือให้เล่นอีกเยอะ" ตำนานดาวเตะ "พ่อมด" แห่ง เซาธ์แฮมป์ตัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบติสสถิติข่ม!บุกชิงแค้มรังค้างคาวน้อย
    เรอัล เบติส พกพาสถิติที่ดีกว่าเตรียมบุกชิงแต้มกับ "ค้างคาวน้อย" เลบันเต้ ที่รับบทเจ้าบ้าน ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันศุกร์ที่ 27 พ.ย. ศกนี้
  • เมสซี่โชว์วอลเลย์เข้ากล้องระยะไกล
    ยกนิ้วให้เลย! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์ซ่า อวดคลิปโชว์ลีลาวอลเลย์ลูกบอลเข้ากล้องที่วางไว้ระยะไกลได้อย่างแม่นยำ
  • โด้-เมสซี่หลบไป!เหยินฟันธงปีหน้าเนย์มาร์มาแน่
    โรนัลโด้ อดีตดาวยิงบราซิเลียน ประกาศลั่นพร้อมวางเดิมพันว่า เนย์มาร์ จะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปีหน้า ชมฝีเท้ากำลังพัฒนาสุดๆ และอนาคตจะแซง ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ขึ้นไปเป็นเบอร์ 1 ของโลกได้อย่างแน่นอน
  • โด้-เมสซี่นำทัพ!ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมฟิฟโปร2015
    แข้งสตาร์ดังแห่งวงการลูกหนัง อาทิ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์, หลุยส์ ซัวเรซ และ เวย์น รูนี่ย์ พาเหรดมีชื่อติดโผร่วมลุ้นติดทีมยอดเยี่ยม ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI 2015 จากการแบโผของ ฟีฟ่า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีการประกาศ 11 แข้งเจ๋งในวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ศกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »