ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์ไม่เจ็บหนัก

คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์ไม่เจ็บหนัก

Posted 28/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บไม่รุนแรงนัก แต่รับงานนี้ทุกๆ คนต้องอดทน และไม่ควรรีบเร่งที่จะส่งเจ้าตัวลงสนามหากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมจอมทุ่มเทของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ฟอร์มแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยอาการบาดเจ็บล่าสุดของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะไม่ได้รุนแรงเหมือนที่ผ่านๆ มา พร้อมแนะทุกๆ คนต้องอดทนอีกสักพักจนกว่านักเตะจะกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่

กองหน้าทีมชาติอังกฤษ วัย 26 ปี คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 ศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายนักเตะต้องถอนตัวออกไปเพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แมตช์ที่สนามแอนฟิลด์ จะเริ่มเปิดฉากขึ้น

สเตอร์ริดจ์ ซึ่งรู้สึกมีอาการไม่ค่อยดีในช่วงระหว่างฝึกซ้อม ได้ถูกส่งตัวเข้าไปทำการสแกนเพื่อประเมินความเสียหายแล้ว และ คล็อปป์ ยืนยันว่านักเตะไม่ได้เจ็บหนักมากนัก "ผมไม่สามารถคิดอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้เหมือนกับพวกคุณ เพราะผมไม่ได้อยู่ที่นี่มานาน"

"ผมเข้าใจว่าทำไมทุกๆ คนถึงกำลังรอคอย แต่เราต้องยอมรับสถานการณ์นี้ และสถานการณ์ของ แดเนี่ยล ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บบ่อยๆ ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา และบางทีอาจจะหลายปี มันเป็นเรื่องปกติเมื่อคุณกลับมาฝึกซ้อม ถ้า แดเนี่ยล ยังไม่อยู่ในสภาพที่เหมาะสม คงไม่มีใครคิดจะนำเขากลับมาลงสนาม"

"สิ่งที่คุณต้องการในสถานการณ์แบบนี้ก็คือการลงฝึกซ้อม และร่างกายของคุณต้องเรียนรู้ที่จะปรับตัวกับแรงกดดันใหม่ในการฝึกซ้อม คุณต้องเรียนรู้ว่าอะไรคืออาการบาดเจ็บที่รุนแรง และอะไรคืออาการบาดเจ็บทั่วๆ ไป ทุกๆ คนอยากให้เขากลับมาลงสนาม แต่เราทุกคนต้องเรียนรู้ นั่นเป็นสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวาน"

"เรามีเรื่องใหม่ๆ ที่ต้องพูดคุยกัน ดังนั้นเราต้องทำการประเมินบางอย่าง นั่นเป็นสิ่งที่เราได้ทำแล้ว และตอนนี้เราสามารถพูดได้ว่าอาการมันไม่ได้รุนแรง แต่มันเป็นไปไม่ได้ที่จะดำเนินการได้เหมือนก่อน เป็นเรื่องปกติที่เราต้องตอบสนองกับสถานการณ์นี้หลังมีอาการบาดเจ็บมานาน"

"ลองคิดเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดเมื่อปีที่ผ่านมา เขาลงเล่นเพียงแค่ 3 เกม (ในฤดูกาลนี้) แมตช์พบ แอสตัน วิลล่า ซึ่งผมได้เห็นสองประตูที่ยอดเยี่ยมมากๆของเขา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมากับการต้องผ่าตัดสะโพก มันเป็นช่วงเวลาที่แสนยาวนาน ตอนนี้เราต้องอดทน ผมคงพูดได้แค่ว่า -เสียใจสำหรับพวกคุณ, สำหรับตัวผม และสำหรับเขา" คล็อปป์ ร่ายยาว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.
    มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สุดดีใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม พร้อมขอบคุณทั้งแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, ภรรยา, แม่ และนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด
  • คล็อปป์ชมมคิตาร์ยานฝีเท้าสุดยอด
    พูดชมกันแบบนี้มีนัยยะอะไรมั้ย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก บอกมีทั้งความเร็วและเทคนิคที่หาตัวจับได้ยาก
  • เจิดรับผิดหวังหงส์ไม่ซิวอัลลี่แทนตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องตัวเก๋า แอลเอ แกแล็กซี่ เผย ผิดหวังที่ทีมเก่าอย่าง ลิเวอร์พูล ไม่กระชาก เดเล่ อัลลี่ กองกลางอนาคตไกลมาทดแทนตน และปล่อยให้ สเปอร์ส คว้าไปหน้าตาเฉย เชื่อ แข้งรุ่นน้อง เก่งพอที่จะเล่นในรัง แอนฟิลด์ ถึง 10-15 ปี เลยทีเดียว
  • คล็อปป์มึนมิโญเล่ต์พลาดจนทีมเสียประตู
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล บอกไม่เข้าใจเหมือนกัน กับความผิดพลาดง่ายๆ ของ ซิมง มิโญเล่ต์ มือกาวเบลเยียม ที่ถือบอลไว้กับตัวนานกว่า 20 วินาที จากที่อนุญาติให้ถือแค่ 6 วินาที จนทีมเสียฟรีคิก และเสียประตูให้ บอร์กโดซ์ แต่ยังดีที่ไล่ยิง 2 ลูก ชนะ 2-1 คว้าตั๋วเข้ารอบ 32 ทีม ยูโรฟ้า ลีก ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »