ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - อาร์เซนอล

Preview พรีเมียร์ลีก : นอริช - อาร์เซนอล

Posted 28/11/2015 by goal.com

ไอ้ปืนใหญ่ ที่พลาดท่าพ่ายมาในเกมที่แล้ว จะกลับสู่เส้นทางแห่งชัยชนะได้หรือไม่ เมื่อต้องบุกเยือนรังของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้

ถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3

วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 23.15 น.

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

นอริช อยู่ในสาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ แม็ตธิว จาร์วิส และ อเล็กซานเดอร์ ตัตเตย์ สองรายเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือ รัสเซลล์ มาร์ติน น่าจะ่านความฟิตลงมาบัญชาเกมรับได้มันเวลา เช่นเดียวกับในแนวรุก เวส ฮูลาฮาน ที่ชวดลงสนามในเกมที่่านมาก็จะกลับมาเป็นตัวจริงอีกครั้ง โดยจะได้ประสานงานกับ คาเมรอน เจอโรม ในแดนหน้า

อาร์เซนอล เกมนี้จะยังคงไม่มี แจ็ค วิลเชียร์, แดนนี เวลเบ็ค, โธมัส โรซิคกี้, ธีโอ วัลค็อตต์ และ ฟรานซิส ก็อกเกอแลง ที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนั้นยังต้องรอทดสอบความฟิตของ อเล็กซิส ซานเชซ อีกด้วย ข่าวดีคือจะได้ อารอน แรมซีย์ กลับมามีชื่ือในทีมอีกครั้ง แนวรับยังคงเป็นคู่หู แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ กับ โลร็อง กอสเซียลนี แดนกลาง แรมซีย์ น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงประสานงานกับ ซานติ กาซอร์ลา แนวรุกมี โจเอล แคมป์เบลล์, เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส กองหน้ายังคงเป็น โอลิวิเยร์ ชิรูด์ เช่นเคย

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

นอริช I รัดดี(GK), ไวท์เทเกอร์, มาร์ติน, บาสซง, เบรดี้, เร้ดมอนด์, มูลุมบู, โอนีล, ฮาวสัน, ฮูลาฮาน, เจอโรม

อาร์เซนอล I เช็ค(GK), เบลเยอลิน, แมร์เตซัคเกอร์, กอสเซียลนี, มอนเรอัล, ก็อกเกอแล็ง, แรมซีย์, แคมป์เบลล์, โอซิล, อเล็กซิส, ชิรูด์ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรียันหากเห็นแก่ตัวคงสอยดาวซัลโว5สมัยรวด
    เธียร์รี่ อองรี อดีตแข้ง อาร์เซน่อล ยันตนมีโอกาสได้รางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกผู้ดี 5 สมัยติดต่อกัน หากเป็นนักเตะที่เห็นแก่ตัวกว่านี้ ระบุไม่ใช่พวกดาวยิง นิยมชมชอบการแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมากกว่า ย้ำหากเป็นพวกบ้าเกียรติยศป่านนี้ รุด ฟาน นิสเตลรอย คงได้เป็นแค่พระรองตลอดกาล
  • คุ้มทุกสตางค์! เวงเกอร์ชูโอซิลเค้นฟอร์มตอบแทนค่าตัว
    เฮ้ดโค้ชไอ้ปืนใหญ่ซูฮกจอมทัพทีมชาติเยอรมันโชว์ฟอร์มเจ๋งตอบแทนค่าตัวมหาศาลของตัวเองแบบคุ้มค่า
  • เวนเกอร์ไม่เสียดายเงินซื้ออเล็กซิส-โอซิล
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เผยการซื้อนักเตะแต่ละคนเป็นเรื่องของคุณภาพ ดังนั้นแม้ต้องจ่ายเงินซื้อ อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล มาร่วมทีมในราคาแพงระเบิดระเบ้อ เขาก็ไม่เสียดายเงินเลย เพราะได้ผลงานที่ดีตอบแทนกลับมา
  • เวนเกอร์ยกวาร์ดี้เหมือนสิงโต-เทียบอเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าของ อาร์เซน่อล ยกย่อง เจมี่ วาร์ดี้ กองหน้าตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ ว่ามีความละม้ายคล้ายคลึงกับ อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวชิลี พร้อมเปรียบเปรยทั้งคู่ว่าเป็นนักล่าแบบสิงโต ที่การออกล่า คือการสังหาร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »