ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชี้ดร็อกวิจารณ์สิงห์แค่อยากขายหนังสือ

มูชี้ดร็อกวิจารณ์สิงห์แค่อยากขายหนังสือ

Posted 29/11/2015 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันไม่สนเสียงวิจารณ์จาก ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตลูกทีมคนเก่ง หลังบอก "สิงห์บลูส์" ชุดนี้ไม่มีนักเตะที่มีความเป็นผู้นำ ส่งผลให้ทำผลงานห่วย เชื่อดาวเตะไอวอรี่โคสต์ พูดไปก็แค่อยากขายหนังสือใหม่ของตัวเองเท่านั้น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ไม่สนใจความเห็นของ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าชาวไอวอรี่โคสต์ ที่วิจารณ์ "สิงห์บลูส์" เนื่องจากเชื่อว่า ลูกทีมเก่าทำไปก็แค่อยากจะกระตุ้นยอดขายหนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองให้มากขึ้นเท่านั้น

ดร็อกบา วัย 37 ปี ที่ปัจจุบันไปค้าแข้งอยู่กับ มอนทรีอัล อิมแพ็คท์ ทีมดังแห่งศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เพิ่งออกมาให้ความเห็นว่า เชลซี ขาดนักเตะที่มีความเป็นผู้นำในทีม โดยตอนนี้เหลือแค่ จอห์น เทอร์รี่ เท่านั้นที่เป็นแบบนั้นได้ ส่งผลให้ออกสตาร์ตฤดูกาลนี้ได้อย่างย่ำแย่

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ เผยว่า "เวลาที่คุณออกมาพูด นั่นก็เป็นเพราะคุณอยากขายหนังสือ แต่ผมไม่ได้อ่านมันหรอกนะ ผมชอบการให้สัมภาษณ์ที่ดี ผมชอบการให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่ดี, หนังสือพิมพ์ หรือโทรทัศน์จากนักเตะอย่าง ดีดิเย่ร์ แต่หนนี้มันไม่ใช่การให้สัมภาษณ์ มันเป็นแค่การขายหนังสือเท่านั้น มันไม่ได้ทำให้ผมผิดหวัง มันแค่เป็นโลกแห่งความจริง เขาก็แค่อยากขายหนังสือเท่านั้นเอง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ - เชลซี
    เชลซี กำลังต้องการแต้มเพื่อไต่อันดับไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องบุกเยือนทีมแกร่งอย่าง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์
  • มูชี้คอสต้าต้องปรับปรุงเรื่องการอ่านเกม
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ชี้ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าของทีม ต้องปรับปรุงเรื่องการอ่านเกม หลังมีการเคลื่อนที่ไม่ดีนักในซีซั่นนี้ จนทำให้ฟอร์มการยิงประตูตกต่ำลงอย่างหนัก พร้อมยันไม่ได้ทะเลาะกับนักเตะอย่างรุนแรงในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่อย่างใด
  • มูเมินคำวิจารณ์ดร็อกบาแค่หวังขายหนังสือ
    กุนซือชาวโปรตุกีสตอบโต้การวิพากษ์วิจารณ์ของอดีตกอง หน้าตัวเก่งของทีมที่บอกว่าเชลซีขาดผู้นำ โดยชี้ว่าเป็นแค่การจุดประเด็นเพื่อขายหนังสือเท่านั้น
  • สิงห์เล็งทุ่ม40ล้านป.รวบวาร์ดี้-เดมเบเล่
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี เล็งรวบ เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอก เลสเตอร์ ซิตี้ และ มุสซ่า เดมเบเล่ กองกลาง สเปอร์ส มาเข้าถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาว ด้วยค่าตัวรวมกัน 40 ล้านปอนด์ หวังมาช่วย "สิงห์บลูส์" กลับคืนฟอร์มเก่งให้จงได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »