ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » บล็องก์เฉยๆคาวานี่เซ็งโดนเปลี่ยนตัว

บล็องก์เฉยๆคาวานี่เซ็งโดนเปลี่ยนตัว

Posted 29/11/2015 by siamsport

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผย ไม่ซีเรียสที่ เอดินสัน คาวานี่ ไม่พอใจที่โดนเปลี่ยนตัวช่วง 10 นาทีสุดท้าย เกมลีกนัดถล่ม ทรัวส์ วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะคงไม่มีนักเตะคนไหนชอบให้เปลี่ยนตัวออกอยู่แล้ว แต่ชี้ หากนักเตะชุดใหญ่คนไหนทำตัวนอกกรอบ ไม่มีแรงจูงใจในการเล่น จะให้ดาวรุ่งเล่นแทน

โลร็องต์ บล็องก์ โค้ชปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมไร้เทียมทานแห่งศึกลูกหนังลีกเอิง เฉยๆ กับการแสดงความไม่พอใจของ เอดินสัน คาวานี่ หัวหอกทีมชาติอุรุกวัย ที่โดนเปลี่ยนตัวออกในเกมปูพรมถล่ม ทรัวส์ ทีมบ๊วย 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ชี้เป็นเรื่องเข้าใจได้ที่นักเตะทุกคนอยากเล่นจนจบเกม แต่เตือนถ้านักเตะชุดใหญ่คนไหนปีนเกลียว จะตัดออกจากทีมแล้วให้ดาวรุ่งเล่นแทน

คาวานี่ ยิงประตูให่ทีมนำ 1-0 ตามด้วย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, เลย์แว็ง คูร์กซาว่า และ ฌอน-เควิน ออกุสติน ช่วยกันยิงคนละลูก ก่อนที่ ทรัวส์ จะตีไข่แตกในช่วงทดเจ็บ และ ปารีส ซิวชัยในเกมลีก 9 นัดติดต่อกัน ซึ่งด้วยการที่เกมขาดลอยแบบนี้ บล็องก์ ก็ให้โอกาสนักเตะสำรองลงไปเล่น และเปลี่ยน คาวานี่ ออกมาพักช่วง 10 นาทีสุดท้าย

"คาวานี่ ไม่พอใจ ผมยืนยันได้ แต่มันไม่มีใครแฮปปี้หรอก ผมเข้าใจ ถ้าหากนักเตะคนไหนไร้แรงกระตุ้น เราจะใช้นักเตะดาวรุ่งเล่น พวกเขามีควสามสุขที่จะเล่น แต่ผมคิดว่านักเตะที่ผมมีอยู่เป็นนักเตะที่เอาจริงเอาจัง" บล็องก์ กล่าว

ชัยชนะ และ 3 แต้มที่ได้จากเกมนี้ ทำให้ ปารีสฯ เป็นแชมป์หน้าหนาว แต่ บล็องก์ ไม่สนใจตำแหน่งที่ไม่ได้มีค่าอะไรนี้ แถมบ่นกระแสข่าวที่มีการลือกันว่า ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ไม่ได้เจ็บกล้ามเนื้อท้อง อย่างที่มีข่าวออกมาโดยระบุว่า"แชมป์หน้าหนาว ? ได้ก็ดี มันก็เป็นเรื่องดีนั่นแหละ เพราะมันยืนยันว่าเรามีแต้มเยอะมาก มันไม่ได้เป็นการการันตีแชมป์

"เรายินดีกับตำแหน่งนี้ แต่เราจะต้องมุ่งมั่นเก็บแต้มเพื่อเป็นแชมป์ให้ได้ และเราต้องหยุดการให้ข้อมูลผิดๆ เกี่ยวกับ ปาสตอเร่ ด้วย เขาเจ็บจริง คุณคุยกับเขาก็จะรู้ นี่เป็นการสตาร์ตซีซั่นที่ยากลำบากของเขา เพราะฉะนั้นเลิกพูดว่าเขาเจ็บไม่จริงได้แล้ว ผมจะโกหกไปทำไม ถ้าเขาไม่เจ็บผมจะบอกว่าเจ็บได้ยังไง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไรโอล่าแย้มอิบราฯไม่ปิดโอกาสหวนซบมิลาน
    มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าปารีส แซงต์-แชร์กแมง ให้ความหวังลมๆ แล้งๆ กับ เอซี มิลาน ว่า หัวหอกสวีดิช ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีมในซีซั่นหน้า ซึ่งจะเป็นการย้ายทีมแบบฟรีๆ ไม่มีค่าตัว เพียงแต่อาจต้องคุยเรื่องเงินๆ ทองๆ มากหน่อย ยกเว้นนักเตะเบื่อเก็บเงิน และพร้อมเล่นให้ฟรีๆ
  • ปาสตอเร่เดี้ยงชวดช่วยเปแอสเชบู๊ทรัวส์
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต้องไร้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ กองหน้าตัวเก่ง ในเกมฟาดแข้ง ทรัวส์ สุดสัปดาห์นี้ หลัง โรล็องต์ บล็องก์ กุนซือของทีม ยืนยันนักเตะมีอาการเจ็บกล้ามเนื้อ
  • อุบมานาน! วัลบูเอนาซัดเบนเซมาปมแบล็คเมล
    ปีกร่างเล็กชาวฝรั่งเศสกล่าวโจมตีดาวยิงราชันชุดขาวปมแบล็คเมลเซ็กซ์เทป หลังยอมเปิดปากกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เกิดเรื่อง
  • ยูฟ่าลงดาบยูเครนลงเล่นสนามปิดหลังกรณีเหยียดผิว
    ทีมชาติยูเครนจะต้องลงเล่นเกมเหย้านัดหน้าในการแข่งขันของยูฟ่าแบบปราศจากแฟนบอล เพื่อเป็นการลงโทษพฤติกรรมเหยียดผิวในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »