ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยไม่มีข้อห้ามซื้อแข้งดอร์ทมุนด์

คล็อปป์เผยไม่มีข้อห้ามซื้อแข้งดอร์ทมุนด์

Posted 29/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยไม่มีข้อตกลงห้ามซื้อตัวนักเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และจะมีเงินสำหรับคว้าแข้งใหม่ในเดือนมกราคมนี้ ท่ามกลางข่าวลือว่าอาจคว้า เนเว่น ซูโบติช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "เสือเหลือง" ร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่ได้มีข้อตกลงที่จะไม่ซื้อตัวนักเตะจาก "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อดีตต้นสังกัดในบุนเดสลีกา และจะได้รับการอนุมัติเงินสำหรับการเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า คล็อปป์ มีเงื่อนไขจะไม่คว้าตัวผู้เล่นจาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ล่าสุดกุนซือชาวเยอรมัน ได้ออกมายืนยันชัดเจนว่า "ผมไม่ได้ตกลงกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ผมรู้ว่ามันมีการพูดกันอย่างนั้น แต่ไม่ใช่"

ลิเวอร์พูล จะเสิรมความแข็งแกร่งในแนวรับ และมีความเป็นไปได้ที่ คล็อปป์ จะคว้าตัว เนเว่น ซูโบติช เซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติเซอร์เบีย จาก ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม ซึ่งคาดว่าจะมีราคาอย่างน้อย 15 ล้านปอนด์ (825 ล้านบาท)

"ถ้าเราต้องสู้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พวกเขาสามารถจ่ายเงินจำนวนที่บ้าคลั่งในตลาดที่บ้าคลั่ง ซึ่งบางทีเราอาจไม่ได้มองถึงนักเตะชื่อดัง บางทีเราอาจจะไม่ได้คว้าตัวนักเตะที่ทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี"

"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และผมก็มีความสัมพันธ์ที่ดีกับนักเตะทุกคนของพวกเขา ถ้ามันมีความเป็นไปได้ และเราต้องการนักเตะ เราก็อาจพยายาม แต่ในตอนนี้มันไม่มีข้อตกลงซื้อตัวใครจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ หรือขายใครให้กับพวกเขา" คล็อปป์ กล่าว

กุนซือชาวเยอรมัน เผยว่าเขากำลังวุ่นอยู่กับแผนการคว้าตัวนักเตะที่ต้องการมายังถิ่นแอนฟิลด์ โดยกล่าววว่า "ผมอยู่ที่สนามซ้อมตั้งแต่เช้ายันค่ำ เราพูดคุยเกี่ยวกับนักเตะและทำให้แน่ใจว่าเราเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่เราจำเป็นต้องพร้อม"

ลิเวอร์พูล จะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ สวอนซี ซิตี้ ในเกมพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์นี้ โดยตั้งเป้าหมายคว้าชัยชนะ 3 นัดติดต่อกันในทุกรายการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์แดงคึกต่อ!ลุ้นเบนเตเก้ลงซัดหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ฟอร์มสุดหรูมาในเกมลีกนัดก่อนเตรียมลุ้นให้ คริสติยอง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ปิดสกอร์เก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 29 พ.ย. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยเพิ่งได้คุยกับบีร็อดไม่นานมานี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยความลับมีโอกาสได้คุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมชม "บีร็อด" เป็นคนน่ารัก และอัธยาศัยดีไม่น้อย แต่ไม่ขอเผยว่าคุยอะไรกับอดีตผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือบ้าง
  • เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บจนอดช่วยหงส์68นัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล คงต้องหานักกายภาพเก่งๆ มาช่วย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญให้ฟิตกว่าเดิมเสียแล้ว เมื่อสถิติเผยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายจนอดลงสนามให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 68 นัดเลยทีเดียว โดยเฉพาะที่ต้นขากับสะโพกที่เดี้ยงนานเป็นพิเศษ
  • คล็อปป์ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แอลเอ็มเอ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คว้าโทรฟี่แรกในการมากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยการได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของ แอลเอ็มเอ หลังนำ "หงส์แดง" บุกไปสอนเชิง แมนฯ ซิตี้ ถึงรังใน พรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »