ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บจนอดช่วยหงส์68นัด

เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บจนอดช่วยหงส์68นัด

Posted 29/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล คงต้องหานักกายภาพเก่งๆ มาช่วย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญให้ฟิตกว่าเดิมเสียแล้ว เมื่อสถิติเผยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายจนอดลงสนามให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 68 นัดเลยทีเดียว โดยเฉพาะที่ต้นขากับสะโพกที่เดี้ยงนานเป็นพิเศษ

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผยข้อมูลสำคัญว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าขาแดนซ์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประสบปัญหาบาดเจ็บรบกวนบ่อยครั้งจนพลาดโอกาสลงสนามให้ต้นสังกัดไปถึง 68 เกมเลยทีเดียว

ตอนแรกดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ดูเหมือนจะได้ลงเล่นภายใต้การคุมทัพของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เป็นครั้งแรกด้วยการมีชื่อเป็นสำรองในเกม ยูโรปา ลีก ที่ชนะ บอร์กโดซ์ 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่สุดท้ายก็ดันมาเจออาการเจ็บเท้าระหว่างซ้อมจนไม่มีชื่อจนได้ โดยสถิติพบว่า หัวหอกวัย 26 ปี พลาดลงสนามให้ "หงส์แดง" เนื่องจากอาการเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายไปถึง 68 เกม และหากบวกกับ 5 เกมที่เจ้าตัวพลาดลงเล่นเพราะติดโทษแบนด้วยล่ะก็ สเตอร์ริดจ์ จะพลาดช่วย ลิเวอร์พูล มากกว่าจำนวนเกมที่ได้ลงสนาม 69 นัดนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อเดือนมกราคมปี 2013 อีกด้วย

 

 อาการบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของ สเตอร์ริดจ์
- ต้นขา    พลาดลงสนาม 26 เกม
- สะโพก    14 เกม
- เอ็นข้อเท้า  9 เกม
- หัวเข่า    8 เกม
- น่อง    7 เกม
- เอ็นหลังหัวเข่า   2 เกม
- เท้า    1 เกม
- กล้ามเนื้อขา  1 เกม
รวม   68 เกม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แอลเอ็มเอ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คว้าโทรฟี่แรกในการมากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยการได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของ แอลเอ็มเอ หลังนำ "หงส์แดง" บุกไปสอนเชิง แมนฯ ซิตี้ ถึงรังใน พรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สวอนซี
    ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ แมนฯซิตี้ สัปดาห์ที่แล้ว จะยังรักษาผลงานได้ดีต่อเนื่องหรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับ สวอนซี ที่ไม่ชนะมาสามเกมติดแล้ว
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเจ็บจนต้องพลาดลงสนามนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม บอกแข้งทีมชาติอังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว แต่จะไม่เร่งใช้งาน เนื่องจากนักเตะจำเป็นต้องฟิตเต็มร้อยเท่านั้น
  • ซาโก้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงภายใน6สัปดาห์
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยตนตั้งเป้าจะหายจากอาการบาดเจ็บภายใน 6 สัปดาห์ พร้อมคาดหวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เหมือนกับตอนที่ยังไม่เจออาการเดี้ยงเล่นงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »