ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเฮนโด้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

คล็อปป์เผยเฮนโด้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ

Posted 28/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเจ็บจนต้องพลาดลงสนามนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม บอกแข้งทีมชาติอังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว แต่จะไม่เร่งใช้งาน เนื่องจากนักเตะจำเป็นต้องฟิตเต็มร้อยเท่านั้น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

เฮนเดอร์สัน ไม่ได้ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล นับตั้งแต่กลางเดือนสิงหาคม จึงทำให้ยังไม่ได้โชว์ฝีเท้าภายใต้การคุมทีมของโค้ชชาวเยอรมัน แต่ล่าสุดแข้งทีมชาติอังกฤษ ก็มีการฟื้นฟูสภาพร่างกายที่ดีที่เมลวู้ด ตลอดช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และสามารถปรับตัวได้รวดเร็วกับการฝึกซ้อมที่จริงจังหลังกลับมาอยู่กับเพื่อนร่วมทีม

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ยืนยันว่า เขาจะไม่รีบร้อนส่ง เฮนเดอร์สัน ลงสนาม โดยชี้ว่าด้วยสไตล์การเล่นของลูกทีม นักเตะจำเป็นต้องมีสภาพร่างกายที่ฟิตสมบูรณ์เพื่อความแน่ใจว่าจะกลับมาได้อย่างไร้ปัญหา

"เขาต้องการเล่น และเราจำเป็นต้องรอ เราต้องรอทุกวันเพื่อดูว่าเราปรับตัวอย่างไรกับการฝึกซ้อมที่จริงจังในครั้งล่าสุด, เช้าวันรุ่งขึ้น, รู้สึกดี และนั่นคือทั้งหมดที่เราสามารถพูดได้ ถ้าเขาพร้อมและเราเห็น เขาก็สามารถร่วมในเกมของเราได้ เขาคือนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา"

"ผมเฝ้ารอเขา สำหรับนักเตะอย่างเขาและหลังจากประวัติการบาดเจ็บของเขา เขายืนอยู่ตรงประตูอยู่เสมอ! "ให้ผมเล่น 10 นาที, 5 นาที อะไรก็ได้" ผมชอบแบบนี้ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอไป แต่เขามีความคืบหน้าไปมากแล้ว"

"ในกรณีของเขา เราต้องรอดูว่าเราสามารถปรับความจริงจังอย่างไร นั่นไม่ใช่ความจริงจังของผมหรือสิ่งที่เราทำในสนามซ้อม มันคือความจริงจังของเขา ทุกอย่างที่เราทำ เขาทำ 120 เปอร์เซนต์ เราต้องเตรียมพร้อมสำหรับสิ่งนี้ นักเตะอย่าง เฮนโด้ ต้องมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ เขาต้องฟิตพร้อม ไม่ใช่แค่ 50 เปอร์เซนต์ ถ้าเขาอยู่ในสภาพเฉียบคม เราสามารถใช้งานเขาได้และเขาก็ช่วยเราได้" คล็อปป์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาโก้ตั้งเป้าสลัดเดี้ยงภายใน6สัปดาห์
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลังเลือดเฟร้นช์ของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เผยตนตั้งเป้าจะหายจากอาการบาดเจ็บภายใน 6 สัปดาห์ พร้อมคาดหวังจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาให้ได้เหมือนกับตอนที่ยังไม่เจออาการเดี้ยงเล่นงาน
  • คล็อปป์ยันสเตอร์ริดจ์ไม่เจ็บหนัก
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล เผย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ บาดเจ็บไม่รุนแรงนัก แต่รับงานนี้ทุกๆ คนต้องอดทน และไม่ควรรีบเร่งที่จะส่งเจ้าตัวลงสนามหากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์เต็มร้อย
  • ซาโก้ปลื้มคว้าแข้งยอดเยี่ยมหงส์เดือนต.ค.
    มามาดู ซาโก้ เซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล สุดดีใจที่คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ "หงส์แดง" ประจำเดือนตุลาคม พร้อมขอบคุณทั้งแฟนบอล, เพื่อนร่วมทีม, ภรรยา, แม่ และนักกายภาพที่คอยช่วยเหลือมาตลอด
  • คล็อปป์ชมมคิตาร์ยานฝีเท้าสุดยอด
    พูดชมกันแบบนี้มีนัยยะอะไรมั้ย! เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชู เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ตัวเก่ง ดอร์ทมุนด์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยมที่สุดในโลก บอกมีทั้งความเร็วและเทคนิคที่หาตัวจับได้ยาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »