ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยเพิ่งได้คุยกับบีร็อดไม่นานมานี้

คล็อปป์เผยเพิ่งได้คุยกับบีร็อดไม่นานมานี้

Posted 29/11/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยความลับมีโอกาสได้คุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ "หงส์แดง" เมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมชม "บีร็อด" เป็นคนน่ารัก และอัธยาศัยดีไม่น้อย แต่ไม่ขอเผยว่าคุยอะไรกับอดีตผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือบ้าง

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เพิ่งได้พบปะพูดคุยกับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อไม่นานมานี้ แต่ไม่ขอเผยว่าสนทนาอะไรกับ "บีร็อด" บ้าง

หลายฝ่ายเชื่อกันว่า ทั้งคู่พบกันก่อนเกมที่ "หงส์แดง" จะบุกไปถล่ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-1 ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อสัปดาห์ก่อน ซึ่ง คล็อปป์ เผยว่า ร็อดเจอร์ส เป็นคนอัธยาศัยดีมาก และยินดีที่ได้คุยกับผู้จัดการทีมชาวไอร์แลนด์เหนือด้วย

กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวผ่าน ลิเวอร์พูล เอคโค่ สื่อท้องถิ่นว่า "ใช่ ผมพบกับเขา มันเป็นการสนทนาที่ดีจริงๆ เขาเป็นคนอัธยาศัยดี ผมเคยบอกแบบนั้นก่อนที่จะได้เจอเขาแล้ว และเราก็คุยกันสนุกทีเดียว มันไม่มีอะไรที่เกี่ยวกับเรื่องของกีฬา และเป็นเรื่องส่วนตัวหลายๆ อย่าง มันไม่มีอะไรเกี่ยวกับคนอื่นจริงๆ"

คล็อปป์ ที่เข้ามาคุม ลิเวอร์พูล ต่อจาก ร็อดเจอร์ส ที่โดนไล่ออกไปหลังเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อต้นเดือนตุลาคม ยังยอมรับว่าได้ปรับเปลี่ยนบางอย่างที่ "บีร็อด" ทิ้งไว้ให้ในทัพ "หงส์แดง" ด้วย แต่ยืนยันว่าเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วเมื่อมีการเปลี่ยนตัวกุนซือ

"ผมทำหลายสิ่งหลายอย่างเหมือนกับที่ โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามาทำต่อจากผมที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถ้าผมอยากรู้อะไรที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ผมหาอ่านใน มาร์โก โปโล (หนังสือท่องเที่ยว) ได้เสมอ มันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่ผู้จัดการทีมใหม่ต้องเข้ามาเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ ในสโมสร ถ้าผมอยากถามบางอย่างที่เกี่ยวกับ ลิเวอร์พูล ผมคงขอพบเขาก่อนหน้านี้ไปแล้ว ไม่ใช่หลังผ่านมา 6 สัปดาห์ มันไม่สำคัญหรอกว่า เราคุยอะไรกัน" นายใหญ่วัย 48 ปี ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะจุดสลบ!ริดจ์เจ็บจนอดช่วยหงส์68นัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือมือฉมัง ลิเวอร์พูล คงต้องหานักกายภาพเก่งๆ มาช่วย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงคนสำคัญให้ฟิตกว่าเดิมเสียแล้ว เมื่อสถิติเผยกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ประสบปัญหาบาดเจ็บตามส่วนต่างๆ ของร่างกายจนอดลงสนามให้ "หงส์แดง" ไปแล้ว 68 นัดเลยทีเดียว โดยเฉพาะที่ต้นขากับสะโพกที่เดี้ยงนานเป็นพิเศษ
  • คล็อปป์ซิวกุนซือยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์แอลเอ็มเอ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล คว้าโทรฟี่แรกในการมากุมบังเหียนถิ่น แอนฟิลด์ ด้วยการได้รางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของ แอลเอ็มเอ หลังนำ "หงส์แดง" บุกไปสอนเชิง แมนฯ ซิตี้ ถึงรังใน พรีเมียร์ลีก เกมล่าสุด
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - สวอนซี
    ลิเวอร์พูล ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมกับ แมนฯซิตี้ สัปดาห์ที่แล้ว จะยังรักษาผลงานได้ดีต่อเนื่องหรือไม่เมื่อต้องเปิดบ้านพบกับ สวอนซี ที่ไม่ชนะมาสามเกมติดแล้ว
  • คล็อปป์เผยเฮนโด้ฟื้นตัวดีจากการบาดเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางตัวเก่ง มีความคืบหน้าที่ดีในการฟื้นฟูร่างกาย หลังเจ็บจนต้องพลาดลงสนามนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม บอกแข้งทีมชาติอังกฤษ ลงซ้อมกับเพื่อนได้แล้ว แต่จะไม่เร่งใช้งาน เนื่องจากนักเตะจำเป็นต้องฟิตเต็มร้อยเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »